Quán quân X-Factor Anh quốc đến TP.HCM

11/04/2014 03:20 GMT+7

Chàng ca sĩ được mệnh danh là hoàng tử nhạc pop xứ sở sương mù và là quán quân X-Factor Anh quốc - Shayne Ward vừa có mặt tại TP.HCM trưa qua.

Shayne Ward được chào đón tại sân bay  - Ảnh: Yan
Shayne Ward được chào đón tại sân bay  - Ảnh: Yan 

Shayne Ward rất thân thiện và luôn nở nụ cười với những ai muốn giao lưu cùng anh. Trong buổi họp mặt giao lưu chiều qua 10.4 tại TP.HCM, anh đến rất sớm, trước giờ giao lưu và nhiệt tình chụp ảnh, trò chuyện cùng mọi người. Shayne Ward cho biết: “Tôi đã từng đến Hà Nội và lần này trở lại tôi vẫn cảm nhận tình yêu thương mà khán giả TP.HCM dành cho tôi. Tôi rất xúc động. Ngay khi đoạt Quán quân X-Factor Anh quốc tôi đã coi châu Á, trong đó có VN, là thị trường tiềm năng nên đã lên chiến lược. Việc quay trở lại lần này là dự kiến đã có từ khi tôi biết đến VN”.

Khi được hỏi anh sẽ hát gì và biểu diễn những gì trong YAN Beatfest - Lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên tại VN (sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 23 giờ ngày 12.4 tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM quy tụ hơn 80 nghệ sĩ trong và ngoài nước), anh cười: “Tôi sẽ hát tất cả những bài tôi có cho đến khi nào khán giả không còn nghe tôi nữa mới thôi. Chắc ban tổ chức sẽ “đuổi” tôi ra mất thôi” (cười tươi). Ngoài Shayne Ward, chương trình còn có DJ thế giới Scott Kirby và 2 thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful.

Dạ Ly

 >> Quán quân 'X-Factor' Anh biểu diễn tại TP.HCM
 >> Tiết lộ kịch bản phân vai của giám khảo X-Factor Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.