Vụ trẻ tử vong ở cơ sở giữ trẻ không phép: Đóng cửa cơ sở

12/04/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Ngày 12.4, liên quan đến vụ một bé gái tử vong tại cơ sở giữ trẻ không phép, chính quyền địa phương đã đóng cửa cơ sở này.

(TNO) Ngày 12.4, ông Nguyễn Hữu Cường, Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Trường, TP.Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết địa phương đã yêu cầu gia đình bà Nguyễn Thị Túy Phượng đóng cửa cơ sở giữ trẻ không phép của gia đình.

>> Sao để trẻ phải tử vong vì nhà trẻ tư nhân?

 Vụ một bé gái tử vong tại cơ sở giữ trẻ: Đóng cửa cơ sở giữ trẻ không phép
Người thân bé D. đau đớn than khóc

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, chiều 11.4, cháu P.T.D (20 tháng tuổi), con anh Phạm Văn Lực và chị Nguyễn Thị Hiến, quê Bình Định, tử vong chưa rõ nguyên nhân tại cơ sở giữ trẻ của gia đình bà Nguyễn Thị Túy Phượng (đường Phạm Thị Bất, phường Vĩnh Trường, TP.Nha Trang).

Theo ông Cường, cơ sở giữ trẻ này không có giấy phép, đã nhiều lần chính quyền địa phương kiểm tra, nhắc nhở nhưng vẫn cố tình hoạt động.

Sau sự việc này, ngay trong sáng 12.4, phường đã thực hiện việc kiểm tra, rà soát. Tất cả các cơ sở giữ trẻ không có giấy phép trên địa bàn đều phải đóng cửa.

Được biết, vợ chồng anh Lực mới vào Nha Trang làm thợ hồ từ ngày 10.4, gửi con ở cơ sở trên vào sáng 11.4. Tối 11.4, thi thể cháu đã được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 2 triệu đồng.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

>> Bé 20 tháng tuổi tử vong tại cơ sở giữ trẻ không phép
>> Một bé gái tử vong tại cơ sở giữ trẻ
>> Đề nghị đình chỉ 9 cơ sở giữ trẻ
>> Chuẩn bị thực hiện thí điểm giữ trẻ từ 6 tháng tuổi
>> Vẫn còn nhiều điểm giữ trẻ không phép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.