HTC One (M8) sẽ có thêm phiên bản vỏ nhựa

14/04/2014 04:38 GMT+7

(TNO) Nhiều khả năng phiên bản HTC One (M8) sử dụng vỏ nhôm nguyên khối sang trọng của HTC sẽ có thêm phiên bản làm bằng vỏ nhựa trong thời gian tới, giúp giá bán của máy giảm đi đáng kể.

(TNO) Nhiều khả năng phiên bản HTC One (M8) sử dụng vỏ nhôm nguyên khối sang trọng của HTC sẽ có thêm phiên bản làm bằng vỏ nhựa trong thời gian tới, giúp giá bán của máy giảm đi đáng kể.

 
HTC One (M8) được cho là sẽ có thêm phiên bản vỏ nhựa bên cạnh bản dùng vỏ nhôm đang bán trên thị trường - Ảnh: HTC

Theo PhoneArena, hiện tại đã có một số nguồn tin cho biết HTC đang phát triển thêm một phiên bản HTC One (M8) vỏ nhựa, giúp dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng do giá bán giảm đi đáng kể.

Theo đó, hiện phiên bản HTC One (M8) dùng vỏ nhôm nguyên khối đang được bán với giá 853 USD, còn phiên bản dùng vỏ nhựa sẽ được bán với giá chỉ là 483 USD.

Cấu hình của hai phiên bản này là tương đương nhau, và điểm để nhận biết chỉ là chất liệu cấu thành của máy ở bên ngoài ra sao. Phiên bản này được cho là sẽ sản xuất với số lượng hạn chế và được bán tại thị trường châu Á.

Được biết, HTC One (M8) dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (máy còn được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, điều mà HTC One thế hệ đầu tiên không được hỗ trợ), tặng thêm 50 GB lưu trữ đám mây từ dịch vụ của Google trong vòng 2 năm, tích hợp dung lượng pin 2.300 mAh và được cài sẵn bản Android 4.4 với giao diện tùy biến Sense 6 độc quyền của HTC.

HTC One (M8) còn trang bị tính năng tiết kiệm pin độc đáo, bằng việc chỉ mở những tính năng cần thiết trên máy. Với chế độ này, nếu pin trên máy là 100% thì người dùng có thể xài được máy trong vòng 2 tuần, nếu pin xuống còn 5% vẫn có thể xài được 15 tiếng.

Thành Luân

>> HTC One (M8) chính thức bán tại Việt Nam
>> Gia đình' HTC One 2013 sắp lên giao diện Sense 6.0
>> HTC One 2 sẽ có phiên bản thu nhỏ
>> Cận cảnh HTC One thế hệ 2
>> Siêu phẩm' HTC One thế hệ 2 ra mắt
>> Lộ thêm chi tiết về HTC One 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.