Phá sới bạc lớn tại Tiên Lãng

16/04/2014 16:09 GMT+7

(TNO) Chiều 16.4, Công an TP.Hải Phòng cho biết cơ quan này vừa phá một sới bạc xóc đĩa lớn, tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng.

(TNO) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.Hải Phòng chiều 16.4 cho biết: Khoảng 20h ngày 15.4, lực lượng trinh sát đơn vị này đã kiểm tra nhà Phạm Văn Lộc (27 tuổi, ở khu 5, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng), phát hiện 24 người đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại đây.


Các con bạc tại cơ quan công an

 

Công an thu tịch thu hơn 22 triệu đồng trên chiếu bạc. Ngoài ra, gần 40 triệu đồng trên người các con bạc cùng nhiều dụng cụ dùng để đánh bạc cũng bị tịch thu. Khám xét nhà Lộc và một người khác là Phạm Thanh Bình (23 tuổi, cùng ngụ tại thị trấn Tiên Lãng) công an thu giữ thêm 34 xe máy các loại.

Bước đầu, những người tham gia đánh bạc khai nhận, Lộc là người chuẩn bị dụng cụ, phương tiện để tổ chức đánh bạc tại nhà. Cùng với Bình, Lộc cũng là người xóc đĩa cho các con bạc sát phạt, đồng thời tham gia đánh bạc. Cứ 30 phút, Lộc lại thu tiền hồ (tiền người đánh bạc phải trả cho người tổ chức đánh bạc) 50.000 đồng/người.

Phạm Văn Lộc thừa nhận mở “sới bạc” này đã gần một tháng nay. PC45 Công an TP.Hải Phòng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 21 nghi phạm về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Tin, ảnh: Linh Linh

>> Triệt phá sòng bạc quy mô lớn
>> Phá sòng bạc ở bìa rừng biên giới
>> Triệt phá sòng bạc trong quán cà phê
>> Phá sòng bạc, tạm giữ 13 người
>> Phá sòng bạc trên núi, tạm giữ 20 người
>> Phá sòng bạc, thu giữ trên 100 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.