Thai phụ bàng hoàng kể lại vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương

16/04/2014 17:05 GMT+7

(TNO) Chiều nay 16.4, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết có 11 nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương được chuyển cấp cứu tại bệnh viện này.

(TNO) Chiều nay 16.4, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết có 11 nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương được chuyển cấp cứu tại bệnh viện này.

>> Tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương, 5 người chết


Các nạn nhân bị thương nặng đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Nguyên Mi

Theo bác sĩ Phạm Văn Khiêm, Phó khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy trong 11 nạn nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên đường cao tốc Trung Lương được đưa vào đây cấp cứu, có hai ca đã tử vong trên đường tới bệnh viện; hai ca rất nặng tiên lượng khó qua khỏi và bảy ca nhẹ hơn nhưng đang bị chấn động tâm lý mạnh.

Hai nạn nhân tử vong trên đường chuyển viện là: Trần Văn Hải (sinh năm 1943, ngụ Mỹ Tho, Tiền Giang) với chấn thương sọ não, gãy hở cẳng chân trái, gãy hở gối phải và một nạn nhân chưa rõ danh tính với chấn thương sọ não, gãy hở gối phải, gãy hở dập nát cổ bàn chân trái.

Còn lại 9 nạn nhân khác đều bị đa chấn thương. Trong đó, có hai bệnh nhân nặng nguy kịch (trong đó có một bệnh nhân nữ người Mỹ) vẫn được các bác sĩ cấp cứu tích cực tại khoa cấp cứu.

Như vậy, hiện đã có 5 người chết trong vụ tai nạn trên.

Tối 16.4, thượng tá Ngô Xuân Tư, Phó trưởng Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang, cho biết thêm 2 người nữa đã tử vong tại bệnh viện, nâng số người bị thiệt mạng trong vụ tai nạn đường cao tốc lên 7 người. Còn lại 7 người bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).       

Danh sách 7 người thiệt mạng:
1-Trần Thanh Phong (35 tuổi, xã Tân Xuân, H.Ba Tri, Bến Tre) tài xế xe khách 71B-00126.
2-Trần Văn Hải (71 tuổi, phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang)
3-Ông Loreal Jean Jacques (64 tuổi, quốc tịch Pháp)
4-Bà Boussiron Loreal (60 tuổi, quốc tịch Pháp)
5-Hồ Đức Huy (24 tuổi, phường 4, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang)
6-Bé trai (khoảng 10 tuổi, chưa rõ danh tính)
7-Một phụ nữ chưa rõ danh tính.

Nhói lòng lời kể của nạn nhân

Chị Trần Thị Hồng Thắm, đang mang thai, là một nạn nhân trong vụ tai nạn, đang được theo dõi tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết: “Lúc đó tôi đang ngủ thì cảm thấy bị chấn động mạnh. Khi tỉnh dậy thì đã thấy mình thương tích nằm ở đây, không biết chuyện gì xảy ra”.


Chị Trần Thị Hồng Thắm vẫn bàng hoàng chưa biết chuyện gì đã xảy ra - Ảnh: Nguyên Mi 

Trên xe, có một gia đình ba người, quê Tiền Giang là vợ chồng bà Lê Thị Sen - ông Trần Văn Hải và con trai Trần Thanh Phong. Trong đó, ông Trần Văn Hải đã tử nạn ngay trên đường đến Bệnh viện Chợ Rẫy và cho đến giờ cả bà Sen và anh Phong vẫn chưa biết hung tin. Bà Sen hiện bị chấn thương chân phải, đầu, một nửa người không thể cử động, chỉ cần lắc đầu là ói mửa. Con trai của bà Sen là anh Phong cũng bị chấn thương đầu, mặt.

Bên cạnh chăm sóc bà Sen, chị Hồng, cháu của bà Sen, nghẹn ngào cho biết: “Tội nghiệp lắm, từ lúc tôi có mặt ở đây cô tôi cứ luôn miệng hỏi về chồng và con trai. Tôi chỉ dám nói hai bố con vẫn khỏe, bị thương nhẹ nên nằm ở khu khác. Nếu biết mình đã mất chồng không biết cô ấy sẽ thế nào. Bất ngờ quá, tai họa bỗng dưng từ đâu ập xuống. Thằng Phong cũng bị chấn thương đầu rất nặng”.

Khi nghe tin chiếc xe bị tai nạn, chị Hồng đã tới tận hiện trường để tìm kiếm người thân. Được biết các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, chị đã chạy lên đây.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc Trung Lương ngày 16.4 nhập viện Bệnh viện Chợ Rẫy:

1. Huỳnh Thị Thanh Trúc (sinh năm 1981): chấn thương đầu, vai phải, theo dõi chấn thương đùi phải.

2. Giang Thị Kim Trang (sinh năm 1972): chấn thương đầu, cổ tay trái, mông trái.

3. Trần Thanh Phong (sinh năm 1976): chấn thương đầu, mặt, cột sống.

4. Huỳnh Kim Tú (sinh năm 1976): chấn thương mặt, cột sống thắt lưng, gối trái.

5. Trần Thị Hồng Thắm (sinh năm 1989): chấn thương gối trái.

6. Lê Thị Sen (sinh năm 1976): chấn thương đầu, cẳng chân phải.

7. Phạm Thị Phương Thảo (sinh năm 1983): chấn thương mặt, đùi trái, bàn chân trái, bàn tay phải.

8. Trần Văn Hải (sinh năm 1943, ngụ Mỹ Tho, Tiền Giang): chấn thương sọ não, gãy hở cẳng chân trái, gãy hở gối phải; tử vong trước khi nhập viện.

Còn lại ba nạn nhân chưa rõ danh tín, trong đó có một nạn nhân tử vong trên đường cấp cứu, một nạn nhân nữ người nước ngoài (quốc tịch Mỹ) bị thương rất nặng.

Nguyên Mi

>> Tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương, 5 người chết
>> Vụ xe cấp cứu gặp nạn trên cao tốc Trung Lương: Hai nạn nhân qua cơn nguy kịch
>> Xe cấp cứu gặp nạn trên cao tốc Trung Lương: 3 người chết tại chỗ
>> Kiểm tra toàn tuyến cao tốc Trung Lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.