Điện thoại 3D Amazon: Xoay màn hình, đổi nội dung

23/04/2014 09:45 GMT+7

(TNO) Điện thoại 3D sắp ra mắt của Amazon cho phép người dùng xoay thiết bị để hiển thị nội dung hay khởi chạy tính năng khác, trang tin công nghệ BGR đưa tin.

(TNO) Mẫu smartphone màn hình 3D sắp ra mắt của Amazon được tường thuật cho phép người dùng xoay (tilt) thiết bị để hiển thị nội dung hay khởi chạy tính năng khác.

Hình ảnh được tin là mẫu smartphone với màn hình hiển thị 3D sắp được Amazon công bố - Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh được tin là mẫu smartphone với màn hình hiển thị 3D sắp được Amazon công bố
- Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, trang BGR dẫn vài nguồn tin đáng tin cậy cho biết, bên cạnh khả năng hiển thị hình ảnh 3D, công nghệ mới trên chiếc điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Amazon sẽ mang đến một cách thức hoàn toàn mới để người dùng tương tác với các trình đơn và bản đồ số.

Ví dụ, bằng cách xoay dọc/ngang thân máy theo một hướng khác trong khi thiết bị đang được sử dụng, giao diện của Amazon sẽ hiển thị nội dung bổ sung lên màn hình mà không yêu cầu người dùng phải chạm (touch) vào bất kỳ trình đơn, biểu tượng cũng như nút nhấn nào.

Cũng theo BGR, trong ứng dụng thư điện tử (email) và lịch làm việc (calendar) vốn sở hữu các biểu tượng nhỏ được hiển thị không nhãn (label), thì một thao tác xoay máy nhẹ sẽ giúp “lộ diện” đầy đủ tên tuổi của các biểu tượng này để người dùng chọn đúng ứng dụng cần sử dụng.

Thậm chí, bản tin trên BGR ngày 22.4 còn cho biết, mẫu điện thoại mới còn sở hữu một tính năng hấp dẫn khác là cho phép người dùng chụp lại các biển hiệu hay vật thể ngoài đời thực có kèm theo văn bản in (printed text), sau đó phần mềm trên máy sẽ tự động nhận dạng văn bản để chuyển sang dạng ghi chú (note) bằng cách sử dụng tính năng OCR (nhận dạng ký tự quang học) và vài công nghệ khác, hay dịch nội dung này sang tiếng Anh.

An Huy

>> Lộ diện hình ảnh smartphone 3D đầu tiên của Amazon
>> Amazon sắp ra mắt smartphone
>> Amazon sắp công bố điện thoại 3D?
>> Smartphone đầu tiên của Amazon sắp xuất hiện
>> Amazon giao hàng bằng máy bay điều khiển từ xa?
>> Amazon cải tiến kho ứng dụng Appstore

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.