Cướp giật, dùng dao đâm người truy đuổi

27/04/2014 11:15 GMT+7

(TNO) Các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Vũng Tàu trên đường tuần tra đã kịp thời bắt giữ một người có hành vi cướp giật, liều lĩnh dùng dao đâm người truy đuổi.

(TNO) Ngày 27.4, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm giữ Nguyễn Chí Linh (23 tuổi, ngụ phường 1, TP.Vũng Tàu) để điều tra làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 26.4, Linh điều khiển xe máy biển kiểm soát 72C1-314.86 giật giỏ xách của chị Trần Trúc Vi (20 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) tại ngã ba Ẹo Ông Từ, phường 12, TP.Vũng Tàu.

Sau đó, Linh tiếp tục chạy xe đến đường Đô Lương (phường 11), giật tiếp túi xách của bà Nguyễn Thị Diệu (69 tuổi), đang được con trai là Trần Quang Phục chở đi trên đường.

Anh Phục đuổi theo Linh đến đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường Thắng Nhất) thì đạp ngã xe máy của Linh.

Linh dùng dao bấm đâm anh Phục một nhát vào tay. Lúc này, anh Vũ Tiến Mạnh, một người dân sống gần đó, từ trong nhà chạy ra ôm Linh, cũng bị Linh đâm 3 nhát dao vào người. Sau đó, Linh tiếp tục lên xe máy tẩu thoát.

Khi Linh chạy đến đường Ba Cu thì bị các trinh sát của Đội CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Vũng Tàu đang trên đường tuần tra bắt giữ.

Nguyễn Long

>> Bắt nóng hai nghi phạm cướp giật điện thoại di động
>> Bắt nóng kẻ cướp táo tợn
>> Bắt nóng kẻ đánh người, cướp của táo tợn
>> Bắt nóng 16 thanh niên đá gà độ ăn tiền
>> Bắt nóng 3 nghi can cướp giật túi xách
>> Bắt nóng 2 kẻ bán vàng dỏm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.