Côn đồ hỗn chiến, 1 người chết, 4 người bị thương

28/04/2014 01:09 GMT+7

Vào khoảng 15 giờ ngày 27.4, tại khu vực giáp ranh giữa xã Lại Xuân và xã Liên Khê, H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng làm 1 người chết, 4 người bị thương, trong đó 2 bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng, lúc đó một nhóm khoảng gần 10 người do Nguyễn Văn Hải (41 tuổi, ở xã Cao Nhân, H.Thủy Nguyên) cầm đầu đi đến bằng 2 ô tô. Lúc này tại đây đã có một nhóm khác cũng gần 10 người được xác định là ở xã Lại Xuân, tay dao tay kiếm đợi sẵn. Hải xuống xe và rút súng bắn nhưng không ai trúng đạn và bị nhóm người ở xã Lại Xuân xông lên dùng dao, kiếm đâm chém khiến Hải thiệt mạng bởi một nhát đâm trúng tim; một số đàn em, trong đó có con trai Hải bị thương.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Thủy Nguyên đã có mặt tại hiện trường và đưa 2 người bị thương nặng là Nguyễn Văn Minh (32 tuổi) và Nguyễn Xuân Tuyến (24 tuổi, cùng ở Hải Dương) đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp. Hai người còn lại (trong đó có con trai Hải) bị thương nhẹ, sau khi sơ cứu đã được đưa về công an huyện phục vụ điều tra.

Theo một lãnh đạo H.Thủy Nguyên, Hải là đối tượng cộm cán, còn có tên là Hải “mán”, nguyên nhân vụ hỗn chiến được xác định là do Hải từng mua đất đá ở xã Lại Xuân và nợ tiền. Khi bị đòi nợ, Hải cậy thế “đàn anh” không trả tiền và đe dọa dẫn đến mâu thuẫn và thách đố. Được biết, nhóm người tấn công Hải cũng là những đối tượng côn đồ, hung hãn.

Đông Bắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.