Văn Quyến vẫn... bặt vô âm tín

02/05/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Chiều 2.5 CLB V.Ninh Bình trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ngày 13.5 trên sân nhà. Tuy nhiên, do mới chỉ tập trung được 5, 6 cầu thủ nên CLB chỉ tập nhẹ trong phòng.

(TNO) Chiều 2.5 CLB V.Ninh Bình trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ngày 13.5 trên sân nhà. Tuy nhiên, do mới chỉ tập trung được 5, 6 cầu thủ nên CLB chỉ tập nhẹ trong phòng.

 
Văn Quyến vẫn chưa trả lời với CLB V.Ninh Bình - Ảnh: Khả Hòa

Riêng trường hợp của Văn Quyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, ông cũng vừa liên lạc để gọi anh trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tuy vậy, đến  thời điểm này vẫn chưa nhận được sự phản hồi từ Văn Quyến.
 
Trở lại với tình hình của V.Ninh Bình trong thời điểm hiện tại, với việc vừa có thêm 3 cầu thủ bị cơ quan điều tra triệu tập vì nghi án bán độ, đội bóng của bầu Trường đang lâm vào cảnh thiếu người nghiêm trọng.

Tính cả Văn Quyến, đội bóng này vừa đủ 14 cầu thủ - số lượng tối thiểu để CLB được phép thi đấu nếu không sẽ coi như bỏ cuộc và bị xử thua 0-3 theo điều lệ giải AFC cup.
 
Bởi thế nhiều người cho rằng HLV Nguyễn Văn Sỹ buộc phải gọi trở lại Văn Quyến như một giải pháp bất đắc dĩ.
 
Tuy nhiên, lãnh đạo CLB V.Ninh Bình tiết lộ, nguyên nhân gọi Văn Quyến không phải vì thiếu nhân sự. Trên thực tế, tiền đạo này vẫn chưa chính thức thanh lý hợp đồng với đội bóng. Hơn nữa, lãnh đạo CLB cũng muốn tạo cơ hội cho Văn Quyến có một trận đấu thật ý nghĩa trước khi chia tay sự nghiệp cầu thủ.
 
“Tôi cũng vừa mới liên lạc với Văn Quyến rồi, có lẽ mai mốt mới có kết quả. Còn các cầu thủ khác, chiều tối nay sẽ tập trung đông đủ”, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

Đinh Dụng

>> Văn Quyến có một đêm cân nhắc trở lại Ninh Bình
>> Sinh nhật buồn của Văn Quyến
>> Ninh Bình 'chiều' theo ý nguyện của Văn Quyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.