Bắt hai anh em ruột thuê xe tải trộm xe cuốc

06/05/2014 10:08 GMT+7

Ngày 5.5, tin từ Công an H.Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự hai anh em ruột là Nguyễn Trường Thọ (27 tuổi) và Nguyễn Trường Sơn (23 tuổi, cùng ngụ Phú Thọ) về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngoài ra công an H.Thống Nhất cũng tạm giữ hai người liên quan là Trần Văn Trường (30 tuổi) và Phạm Văn Quý (23 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) là tài xế và lơ xe tải cẩu biển số 60C - 11377.

Theo điều tra, khoảng 22 giờ ngày 1.5, Thọ và Sơn đi xe máy dọc theo tuyến QL.20, khi đến ấp Nguyễn Thái Học, xã Bàu Hàm 2, H.Thống Nhất thì phát hiện một xe cuốc bánh xích hiệu Kaco đang đậu bên vệ đường không người trông coi. Thọ và Sơn gửi xe máy rồi gọi điện cho ông Nguyễn Ngọc Đông (chủ xe tải cẩu biển số 60C – 11377) đến nhờ chở ra Bình Định để thi công công trình với giá 24 triệu đồng. Đến khoảng 1 giờ ngày 2.5, ông Đông điều tài xế Trường và lơ xe Quý đưa xe tải cẩu đến địa điểm mà Thọ đã hẹn trước để chở xe cuốc ra Bình Định. Đến rạng sáng ngày 2.5, khi phát hiện xe cuốc bị mất, chủ xe đã trình báo công an. Qua quá trình truy xét, cơ quan CSĐT Công an H.Thống Nhất đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Định phát hiện, bắt giữ các nghi phạm khi những người này vừa đưa chiếc xe cuốc xuống một địa điểm thuộc địa bàn H.Tây Sơn (Bình Định).

Thanh Chương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.