5 đứa trẻ bị đuối nước thương tâm

15/05/2014 09:49 GMT+7

(TNO) Sáng 15.5, ông Trần Đình Mãn, Phó chủ tịch UBND thị trấn Cửa Việt (huyện Gio Linh, Quảng Trị) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm chết 5 trẻ nhỏ.

(TNO) Sáng 15.5, ông Trần Đình Mãn, Phó chủ tịch UBND thị trấn Cửa Việt (huyện Gio Linh, Quảng Trị) xác nhận với Thanh Niên Online trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm chết 5 trẻ nhỏ.


Đoạn sông nơi các em nhỏ bị đuối nước

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 18 giờ chiều 14.5, 5 em nhỏ gồm Lê Thị Khánh Linh (8 tuổi), Lê Văn Kiệt (6 tuổi, cùng là con của anh Lê Văn Tý và chị Võ Thị Nhàn), Lê Thị Tuyết Trinh (8 tuổi, con chị Võ Thị Thủy), Lê Văn Đạt (9 tuổi, con chị Nguyễn Thị Nữ) và Lê Văn Sơn (7 tuổi, con anh Lê Văn Hoàng, cùng trú KP.4, thị trấn Cửa Việt) rủ nhau ra sông Hiếu đoạn gần dưới chân cầu Cửa Việt (thuộc KP.4) để tắm.

Đến giờ cơm, người thân của các em túa ra đi tìm nhưng không thấy liền chạy ra bờ sông. Thấy dép của các em ở trên bờ nên nhiều người đã lao xuống nước lặn tìm và phát hiện thi thể các em.

Dù khẩn trương thực hiện các biện pháp sơ cứu, cũng như gọi xe đưa các em đi bệnh viện nhưng cả năm em đều không qua khỏi.

Được biết, cả bốn gia đình có trẻ tử vong đều là hàng xóm và có bà con với nhau, thuộc diện khó khăn tại địa phương. Hầu hết bố mẹ các em đều làm nghề sông nước ven bờ hoặc đi làm công nhân tại TP.HCM.

Ngay trong sáng 15.5, lãnh đạo UBND huyện Gio Linh và UBND thị trấn Cửa Việt đã đến động viên thăm hỏi và hỗ trợ ban đầu cho gia đình mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> 4 người chết đuối
>> Lật xuồng, hai mẹ con chết đuối
>> Cứu người, cả hai cùng chết đuối
>> Chìm xuồng, 3 học sinh chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.