Microsoft sắp có thêm mẫu Surface Pro 3

15/05/2014 18:29 GMT+7

(TNO) Trong sự kiện diễn ra vào ngày 20.5 tới, ngoài việc công bố phiên bản Surface mini, thì Microsoft còn giới thiệu thêm một phiên bản Surface mới với kích thước lên đến 12 inch.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang CNET, trong sự kiện diễn ra vào ngày 20.5 tới, ngoài việc công bố phiên bản Surface mini, thì Microsoft còn giới thiệu thêm một phiên bản Surface mới với kích thước lên đến 12 inch.


Máy tính bảng Surface - Ảnh: Reuters

Theo đó, phiên bản Surface dùng màn hình 12 inch mới của Microsoft chính là mẫu máy tính bảng Surface Pro 3 đang được giới công nghệ đồn thổi trong thời gian gần đây.

Với kích thước màn hình 12 inch, Surface Pro 3 sẽ nhắm vào phân khúc người dùng doanh nghiệp, và bổ sung rất nhiều tiện ích độc đáo để xử lý trong công việc. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu máy tính bảng được trang bị cấu hình mạnh nhất và dùng bộ vi xử lý Intel Haswell cao cấp.

Hiện tại, hãng Microsoft vừa gửi đến giới truyền thông thư mời tham dự một sự kiện liên quan đến dòng máy tính bảng Surface, diễn ra vào ngày 20.5 tại New York (Mỹ).

Mặc dù trên thư mời được Microsoft khẳng định chỉ dành riêng cho báo giới này không nêu đích danh nội dung sự kiện, song hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ có uy tín đều quả quyết rằng đây là dịp để Microsoft chính thức ra mắt chiếc Surface mini.

Liên quan đến mẫu Surface mini, nhiều nguồn tin cho rằng máy có thiết kế giống bản Surface 10,6 inch đang bán trên thị trường nhưng sử dụng màn hình 7 - 8 inch hướng vào đối tượng người dùng cần ghi chú nhanh.

Thành Luân

>> Surface Mini sẽ dùng màn hình 8 inch
>> Máy tính bảng Surface Mini ra mắt ngày 20.5?
>> Rộ tin máy tính bảng Surface Mini 'lên kệ' trong tháng 5.2014
>> Surface 2 bản LTE 4G cập bến thị trường Anh
>> Sắp có bản Surface cỡ nhỏ
>> Surface 2 đã có bản hỗ trợ LTE 4G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.