Microsoft sửa lỗi ứng dụng WhatsApp

23/05/2014 15:55 GMT+7

(TNO) Đại diện của Microsoft cho biết ứng dụng WhatsApp khi chạy trên Windows Phone 8 đang gặp sự cố nên sẽ tạm gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng trực tuyến Windows Phone Store.

 
WhatsApp bị gỡ bỏ trên Windows Phone Store - Ảnh chụp màn hình

Thông tin nói trên đã được chính ông Joe Belfiore - Phó chủ tịch phụ trách mảng Windows Phone của Microsoft - xác nhận trên Twitter của mình, theo Neowin.

Cách đây vài ngày, người dùng bất ngờ không còn thấy ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp trên kho ứng dụng trực tuyến Windows Phone Store. Khi đó, Microsoft đã không cho biết lý do tại sao lại có "động thái" này.

Theo Joe Belfiore, trong bản Windows Phone 8 Update 3 đã phát sinh một lỗi nhỏ khiến cho WhatsApp chạy trên phiên bản này gặp lỗi trong phần nhận thông báo (notifications).

Joe Belfiore cũng cho biết đang tiến hành khắc phục lỗi này và sẽ sớm đưa lại ứng dụng WhatsAp lên chợ trực tuyến Windows Phone Store.

Được biết, hiện WhatsApp có hơn 500 triệu người dùng trên toàn cầu và nằm dưới sự quản lý của Facebook, sau khi "gã khổng lồ mạng xã hội" bỏ ra 19 tỉ USD để thâu tóm.

Thành Luân

>> WhatsApp bất ngờ 'biến mất' khỏi Windows Phone Store
>> WhatsApp vượt mốc 500 triệu người dùng
>> WhatsApp sắp có khả năng gọi điện
>> Facebook chi 19 tỉ USD mua WhatsApp
>> Google từng 'ngỏ ý' mua WhatsApp với giá 10 tỉ USD
>> Google bác tin định mua WhatsApp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.