Các doanh nghiệp bị gây rối đã dần khôi phục

28/05/2014 01:32 GMT+7

Ngày 27.5, đoàn công tác của UBND tỉnh Bình Dương đã đi kiểm tra tình hình khôi phục sản xuất của một số doanh nghiệp (DN) phải ngừng sản xuất dài ngày; đa số các DN quan tâm việc giải quyết quyền lợi cho công nhân (CN) và kêu gọi họ trở lại làm việc.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, cho biết Công ty TNHH Asama (chuyên sản xuất xe đạp, ở KCN Sóng Thần, TX.Dĩ An) là DN bị ảnh hưởng nặng nhất sau vụ gây rối. Tuy nhiên, sau những ngày cố gắng khắc phục, công ty đã bắt đầu khôi phục sản xuất trở lại. Tại Công ty TNHH giày Thông Dụng (P.An Phú, TX.Thuận An), ông Tsai Hun Lie - Tổng giám đốc cho biết hiện công ty đang tập trung cùng với cơ quan chức năng giải quyết chế độ cho người lao động, khẩn trương khắc phục hậu quả để tiếp tục sản xuất.

Tiếp xúc với đoàn công tác, ông Chang Liang Ping (người Đài Loan) - Công ty TNHH may mặc quốc tế Việt-Hsing (TX.Thuận An, Bình Dương) cho biết Công ty Việt-Hsing đã hoạt động ở Bình Dương được 20 năm, vì vậy khi công ty gặp sự cố thì ông rất quyết tâm khôi phục lại.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.