Tặng quà cảnh sát biển

02/06/2014 03:00 GMT+7

Từ tấm lòng của bạn đọc, Báo Thanh Niên đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho đại úy cảnh sát biển Lê Mạnh Thường, là cán bộ Phòng Chính trị, Vùng Cảnh sát biển 1, là người có hoàn cảnh đặc biệt.


Anh chị Thường - Hiên và hai con gái Lê Hoàng Kim Ngân và Lê Hoàng Kim Khánh (thứ 2 từ trái sang)  

Đại úy Thường 42 tuổi, quê Nghệ An, hiện ở số nhà 1/94/263 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng, có vợ là chị Hoàng Thị Thu Hiên 34 tuổi, giáo viên Trường cao đẳng Nghề du lịch và dịch vụ Hải Phòng. Anh chị có 2 con gái, trong đó, bé thứ hai là Lê Hoàng Kim Khánh (6 tuổi), khi sinh ra đã bị rò âm đạo, thông sang trực tràng. Năm 2009, cháu Khánh được phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) nhưng không thành công, từ đó đến nay, Khánh tiếp tục phải mổ 5 lần, khiến chân phải bị liệt, mông bị hoại tử. Hiện bé đi không vững, chân còn teo, một bên mông không có, sức đề kháng kém...

Chi phí lớn cho con, trong khi thu nhập của gia đình chỉ hơn 10 triệu đồng khiến gia đình anh chị khánh kiệt. Nhưng những ngày cuối tháng 5 vừa qua, đại úy Lê Mạnh Thường vẫn có mặt tại vùng biển Hoàng Sa để đấu tranh chống việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trái phép trên vùng biển VN.

Tin, ảnh: Lưu Quang Phổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.