Tưới xăng đốt cả nhà người yêu

02/06/2014 12:45 GMT+7

(TNO) Sáng 2.6, một vụ đốt nhà, giết người xảy ra trên đường Lê Đức Thọ (phường 13, quận Gò Vấp, TP HCM) khiến một gia đình 3 người bị thương và căn nhà cháy rụi.

(TNO) Sáng 2.6, một vụ đốt nhà, giết người xảy ra trên đường Lê Đức Thọ (phường 13, quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến một gia đình 3 người bị thương và căn nhà cháy rụi.

Tưới xăng đốt cả nhà người yêu 
Xe máy bị thiêu rụi - Ảnh: T.Phong

Trưa 2.6, Công an Q.Gò Vấp xác nhận có vụ việc trên và đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra vị việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng ngày 2.6, Đỗ Đình Nam (30 tuổi, quê Nam Định) mang can xăng tới ngôi nhà tại số 1094/3 đường Lê Đức Thọ để tìm gặp chị Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi).

Tại đây, trong lúc to tiếng với Trinh, Nam đã đổ xăng lên người Trinh và châm lửa đốt. Thấy chị Trinh bốc cháy, anh Nguyễn Hữu Tùng (27 tuổi) chạy ra dập lửa thì Nam dùng dao tấn công làm anh Tùng bị thương. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh vào trong nhà và bốc cháy dữ dội. Trong nhà lúc này có Đặng Thị Bích Liên (chưa rõ tuổi) bị mắc kẹt bên trong. Ngay khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân hô hoán dập lửa và đưa người mắc kẹt ra ngoài.

Không lâu sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt và dập tắt ngọn lửa và đưa người bị thương đi bệnh viện cấp cứu. Chị Trinh bị bỏng nặng nên được đưa thẳng lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Anh Tùng bị thương ở tay, chị Liên bị bỏng nhẹ.

 
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Mã Phong

Vật dụng trong căn nhà và 3 xe máy bị cháy rụi.

Trong lúc gây án, Nam cũng bị bỏng và được đưa đi bệnh viện 175 cấp cứu. Theo lời khai ban đầu của Nam, do có mâu thuẫn tình cảm với Trinh nên mới dẫn đến vụ việc.

Hiện Công an quận Gò Vấp đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ đốt nhà nghiêm trọng này.

Công Nguyên - Lê Cầm - Thanh Vạn

>> Tưới xăng đốt nhà vì… vợ đòi ly hôn
>> Tưới xăng đốt nhà mẹ ruột
>> Vào tù vì tưới xăng đốt nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.