Foxconn xác nhận iPhone sắp có hai phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch

03/06/2014 08:21 GMT+7

(TNO) Trong một động thái khá bất ngờ, Foxconn, công ty lắp ráp các mẫu iPhone của Apple, vừa thông báo họ đang sản xuất hai phiên bản iPhone dùng màn hình 4,7 inch và 5,5 inch cho Apple.

(TNO) Trong một động thái khá bất ngờ, Foxconn, công ty lắp ráp các mẫu iPhone của Apple, vừa thông báo họ đang sản xuất hai phiên bản iPhone dùng màn hình 4,7 inch và 5,5 inch cho Apple.

 
Phiên bản được cho là mẫu iPhone 6 dùng màn hình 4,7 inch - Ảnh chụp màn hình

GSMArena dẫn lại thông cáo báo chí của Foxconn cho biết, hãng thừa nhận đang đảm trách việc sản xuất hai mẫu iPhone dùng màn hình 4,7 inch và 5,5 inch (đang được giới công nghệ đồn đoán là mẫu iPhone 6).

Trong đó, mẫu iPhone dùng màn hình 4,7 inch sẽ bắt đầu được giao hàng cho Apple vào tháng 7 tới còn mẫu dùng màn hình 5,5 inch sẽ bước vào giai đoạn sản xuất vào tháng 8 tới.

Với thông tin mà Foxconn vừa đưa ra, rất có thể thế hệ iPhone 6 sắp được Apple công bố sẽ có 2 phiên bản dùng kích thước màn hình khác nhau đúng như đồn đại và chúng sẽ sớm được xuất hiện ngay trong năm 2014.

Trước đó, nhà mạng Deutsche Telekom (Đức) cũng đã tiết lộ thông tin mẫu iPhone 6 sẽ được bán ra thị trường vào 19.9. Tuy nhiên, hãng không nói rõ sẽ bán ra phiên bản dùng màn hình nào.

Thành Luân

>> Nhà mạng Đức: iPhone 6 bán ra ngày 19.9
>> Xuất hiện video clip so sánh độ mỏng của iPhone 6 với HTC One, Moto X
>> iPhone 6 sẽ mỏng hơn iPhone 5S
>> iPhone 6 sẽ được tích hợp chuẩn kết nối NFC
>> iPhone 6 vẫn sẽ có phiên bản màu vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.