Truy sát tại nhà hàng ở Q.1

07/06/2014 01:54 GMT+7

Ngày 6.6, Công an Q.1 (TP.HCM) phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM đã khẩn trương vào cuộc điều tra một vụ truy sát sặc mùi “xã hội đen” xảy tại nhà hàng Sen Đông Dương (số 64 Võ Thị Sáu, Q.1) khiến 2 người bị trọng thương.

Ngày 6.6, Công an Q.1 (TP.HCM) phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM đã khẩn trương vào cuộc điều tra một vụ truy sát sặc mùi “xã hội đen” xảy tại nhà hàng Sen Đông Dương (số 64 Võ Thị Sáu, Q.1) khiến 2 người bị trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, lúc đó khoảng 20 giờ ngày 5.6, V.Đ.Thuận (tức Thuận “A-đam”, 42 tuổi; cổ đông lớn của vũ trường Kumho trên đường Lê Duẩn, Q.1) và T.D.T (30 tuổi, cả 2 đều ngụ Hà Nội) cùng 3 người bạn đã vào phòng số 5 của nhà hàng nói trên ăn uống. Sau đó, 2 giang hồ gốc bắc, gồm: Đ. “cổ lễ”, N. “con” đã đến ngồi bàn bạc, tìm cách giải quyết mâu thuẫn giữa hai bên. Tuy nhiên, ngồi được một lát, 2 người này bất ngờ đứng lên bỏ đi về trước. Khoảng 20 phút sau, 2 người này đi cùng 4 tên khác, có hình xăm, mặt mày hung dữ cầm hung khí đạp cửa phòng xông vào. Một tên cầm súng (chưa xác định rõ) chĩa vào nhóm của Thuận “A-đam” khống chế và dọa sẽ bắn chết nếu ai phản ứng. Lập tức, một người khác trong nhóm đã cầm con dao phay bản lớn, lao đến chém xối xả vào Thuận và T. khiến 2 nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, bọn chúng rút đi trước sự ngỡ ngàng của nhiều người trong quán.

Vụ việc diễn ra khá nhanh (trong vòng 5 phút) và nhóm người gây án cầm nhiều hung khí, hung tợn nên nhân viên quán và mọi người không dám vào can ngăn. Hậu quả: Thuận bị chém 2 nhát ở bả vai trái và T. bị chém ở cánh tay phải, cẳng tay, đứt gân tay… Theo người nhà nạn nhân, nhóm người gây án đã từng đến vũ trường của Thuận gây hấn nên bị bảo vệ trấn áp. Từ đó, nhóm người này đã gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa nạn nhân. Tối 5.6, Thuận hẹn gặp nhóm người này đến nói chuyện. Theo một nguồn tin đáng tin cậy khác, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có nhiều khả năng dính líu đến tiền bạc. 

Nguyên Bảo

>> Truy sát tận phòng trọ, 1 người bị thương nặng
>> Nhiều nạn nhân bị truy sát bất ngờ ‘biến mất’
>> Truy sát, gây tai nạn chết người
>> Nổ súng bắt kẻ truy sát trước quán bar
>> Truy sát trước quán bar, 2 người trọng thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.