Truy đuổi, nổ súng bắt đôi vợ chồng cướp giật giữa trung tâm TP.HCM

11/06/2014 13:58 GMT+7

(TNO) Tối 10.6, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 1, TP.HCM đã phải nổ súng truy bắt một đôi vợ chồng cướp giật.

(TNO) Tối 10.6, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 1, TP.HCM đã phải nổ súng truy bắt một đôi vợ chồng cướp giật.

 Nguyễn Thị Thu Yến (trái) và Nguyễn Hoàng Phi tại cơ quan công an
 Nguyễn Thị Thu Yến (trái) và Nguyễn Hoàng Phi tại cơ quan công an - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Theo Công an quận 1, khoảng 19 giờ ngày 10.6, tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận 1 khi đi tuần tra trên đường thì phát hiện một đôi nam nữ đi trên xe máy mang biển kiểm soát 53R5-5724, với nhiều biểu hiện nghi vấn, nên bám theo.

Khi đến trước số nhà 44 Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1) đôi nam nữ áp sát, giật sợi dây chuyền của chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (32 tuổi) đang đi bộ trên vỉa hè, rồi bỏ chạy.

Trong lúc truy bắt, các trinh sát đã nổ nhiều phát súng chỉ thiên, nhưng đôi nam nữ vẫn ngoan cố rồ ga bỏ chạy để thoát thân. Truy đuổi đến số nhà 66 Lê Lợi (quận 1), các trinh sát đã bắt giữ được đôi nam nữ này. 

Cả hai được đưa về trụ sở Công an phường Bến Nghé. Tang vật thu được gồm sợi dây chuyền vàng trị giá 6 triệu đồng và một xe máy.

Tại cơ quan công an, đôi nam nữ được xác định là Nguyễn Hoàng Phi (29 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Nguyễn Thị Thu Yến (28 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM). Hai người này khai nhận là vợ chồng, đi cướp giật để lấy tiền thỏa mãn cơn nghiện.

Công Nguyên - Lê Cầm

>> Giật dây chuyền, đánh trọng thương du khách tại công viên Đầm Sen
>> Bắt giữ bộ đôi dùng xe máy cướp giật dây chuyền
>> Bắt 2 nghi phạm cướp giật dây chuyền
>> Tóm gọn hai tên cướp giật dây chuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.