Huyện ủy Tuy Phong động viên tinh thần vợ chồng 'ông già Đan Mạch'

12/06/2014 20:48 GMT+7

(TNO ) Chiều 12.6, Bí thư Huyện ủy Tuy Phong (Bình Thuận) Nguyễn Hoài Anh và các trưởng phòng chuyên môn của UBND huyện này đã đến thăm vợ chồng ông Kurt Lender Jensen (nguyên cố vấn Đại sứ quán Đan Mạch), hiện cư trú tại thôn Thanh Lương, xã Chí Công, huyện Tuy Phong.

(TNO ) Chiều 12.6, Bí thư Huyện ủy Tuy Phong (Bình Thuận) Nguyễn Hoài Anh và các trưởng phòng chuyên môn của UBND huyện này đã đến thăm vợ chồng ông Kurt Lender Jensen (nguyên cố vấn Đại sứ quán Đan Mạch), hiện cư trú tại thôn Thanh Lương, xã Chí Công, huyện Tuy Phong.


Bí thư Huyện ủy Tuy Phong tặng quà cho vợ chồng ông Kurt

Bí thư Huyện ủy Tuy Phong cùng các cán bộ địa phương đã thăm hỏi, động viên tinh thần, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng và tặng quà cho ông Tây này.

Những ngày nay, trên một số trang mạng lan truyền bài viết kể về ông Kurt với nhiều tình tiết thú vị cũng như những bức xúc, và các đóng góp của ông cho Việt Nam.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Anh cho Thanh Niên Online biết, ngay ngày mai ông sẽ cho kiểm tra lại toàn bộ những thông tin mà vợ chồng ông Kurt cung cấp để báo cáo cho tỉnh.

Tin ảnh: Quế Hà

>> Chùm ảnh: Những khoảnh khắc hạnh phúc của 'ông già Đan Mạch' và 'bà bán chôm chôm
>> Chuyện tình ông già Đan Mạch và bà bán chôm chôm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.