Kẻ giết người yêu dã man, lãnh án tử

20/06/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Sáng 20.6, TAND TP.HCM xử sơ thẩm lưu động tại huyện Bình Chánh, tuyên phạt Lê Thanh Bình (27 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) mức án tử hình về tội 'giết người'.

 Lừa tình
Bị cáo Bình tại phiên tòa

Theo cáo trạng, Bình có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản vừa ra tù vào tháng 3.2012.

Khoảng tháng 6.2013, Bình giả vờ làm đại gia hào phóng, hết lòng chiều chuộng để tán tỉnh N.H.T.T. Quen nhau được một tháng, T. phát hiện Bình vừa ra tù, không nơi ở nhất định nên đòi chia tay nhưng Bình không đồng ý. Nhiều lần, Bình tìm gặp nhưng T. từ chối không gặp.

Sáng 30.7.2013, Bình đón xe buýt đến quán cà phê đối diện trường mầm non nơi con T. theo học để đợi. Sau khi thấy T. gửi con vào trường xong, Bình đến chặn đầu xe yêu cầu T. tìm nơi nói chuyện.

Thấy Bình có mang theo dao trong người, T. sợ nên chấp nhận đi cùng Bình qua quận Bình Tân tìm quán cà phê để nói chuyện. Trên đường đi, T. đề nghị Bình chở. Bình đồng ý chở với điều kiện T. không được la, nếu la Bình sẽ đâm.

Khi đến trước nhà D6/45 ấp 4, huyện Bình Chánh, T. ngừng xe giao cho Bình rồi bỏ chạy bộ và truy hô kêu cứu. Lúc này, Bình đuổi theo, rút dao đâm nhiều nhát vào người T.

Sau đó, Bình bị bắt giữ cùng tang vật. Còn T. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

HĐXX nhận định Bình nhân thân xấu, bản chất côn đồ, không còn tình người nên đã tuyên phạt mức án tử hình.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Giết người, 1 tử hình, 1 chung thân
>> Tử hình kẻ hiếp dâm bà cụ 71 tuổi 
>> Y án tử hình kẻ sát hại cô gái khuyết tật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.