chuyenongduong.com: Sân chơi mới cho người đái tháo đường

26/06/2014 05:50 GMT+7

Lối sống đô thị hóa, ăn uống không hợp lý, ít vận động, thừa cân, stress… là những nguyên nhân chính khiến số bệnh nhân đái tháo đường tăng nhanh. Một “sân chơi” để mọi người có thể tìm hiểu các thông tin khoa học, chính xác về bệnh; có thể chẩn đoán sớm, cũng như biết cách điều trị, chung sống mạnh khỏe với đái tháo đường là rất cần thiết.

chuyenongduong.com: Sân chơi mới cho người đái tháo đường

Đó chính là lý do ra đời của website chuyenongduong.com.

Từ Lý Tiểu Đường...

 

Bạn có thể truy cập website www.chuyenongduong.com để theo dõi câu chuyện của ông Đường do diễn viên hài Chí Tài đóng vai trong hành trình chiến đấu và chiến thắng đái tháo đường. Ngoài ra, khi tham gia trả lời câu hỏi hằng tuần tại website, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà từ nhãn hàng Glucerna. Website được tài trợ bởi nhãn hàng Glucerna của Viện Bào chế Abbott Mỹ. Glucerna là dinh dưỡng chuyên biệt hàng đầu cho người đái tháo đường và tiền đái tháo đường để bạn luôn có cuộc sống vui tươi khỏe mạnh.

Tại trang web này, người truy cập sẽ bất ngờ khi gặp nghệ sĩ hài nổi tiếng Chí Tài, người đã hóa thân rất ngọt vào nhân vật Lý Tiểu Đường trong loạt tiểu phẩm hài Chuyện ông Đường. Câu chuyện của ông Đường cũng là câu chuyện xuyên suốt website. Diễn viên hài Chí Tài tiết lộ: “Tôi là người có bệnh mỡ trong máu cao, lượng đường trong máu cũng cao. Đã vậy, nốt ruồi trên miệng cho thấy tôi là người ham ăn. Tôi mê mỡ, mê đồ ngọt, mê ăn ngon. Vì thế, nhân vật Lý Tiểu Đường như được viết cho riêng tôi vậy”.

Nếu liều thuốc tốt nhất của sức khỏe là thái độ lạc quan và tiếng cười, thì Chuyện ông Đường là cách hữu hiệu để chuyển tải những nỗi niềm, lo lắng băn khoăn, những vấn đề của người đái tháo đường. Quan trọng hơn, người xem sẽ thấy mình trong câu chuyện của ông Đường và từ đó có kiến thức, cách ứng xử đúng trong việc điều trị và sống chung với bệnh. Tất nhiên, họ sẽ không còn các quan niệm sai lầm như “ăn muối để trị đường” hay “nhịn ăn, không vận động”, cũng như không quá lo sợ “đái tháo đường là tháo khớp, mù lòa” như những lời đồn thổi. Quan trọng hơn, giờ đây, người đái tháo đường đã có một sân chơi đúng nghĩa, nơi họ có thể chia sẻ những băn khoăn về bệnh với các chuyên gia uy tín, được vui cười lạc quan với Lý Tiểu Đường và những người đồng cảnh ngộ.

...tới website Chuyện Ông Đường

Với nhiều chuyên mục hữu ích, thiết kế đẹp mắt, vui tươi, khi truy cập chuyenongduong.com, người truy cập có thể tìm những thông tin, "góc chơi" phù hợp với mình. Người tham gia có thể tham gia “Trả lời vui với Chuyện ông Đường” ở thư mục Chuyện ông Đường, vừa vui cười thư giãn với nhân vật Lý Tiểu Đường do Chí Tài hóa thân, vừa có quà tặng. Ngoài ra, bạn còn được

đồng hành với ông Đường trong hành trình từ chẩn đoán sớm, cho đến điều trị và sống chung với đái tháo đường một cách khỏe mạnh, lạc quan.

Chuyenongduong.com còn là sân chơi có tính tương tác rất cao giúp người sử dụng có thể trao đổi với các chuyên gia, những người đồng cảnh ngộ... trong các chuyên mục như "Hội quán ông Đường", "Chuyên gia tư vấn", "Cẩm nang". Ngoài ra, trang web còn có nhiều kiến thức mới, được cập nhật thường xuyên dành cho người đái tháo đường như cách kiểm soát ăn uống, lượng đường trong từng loại thực phẩm cụ thể, bài tập vận động...

chuyenongduong.com: Sân chơi mới cho người đái tháo đường

Bạn có thể tìm hiểu bí quyết giữ đường huyết ổn định của ông Đường Chí Tài trên website chuyenongduong.com

Hoàng Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.