TP.HCM chọn 2 bãi hạ tải xe quá tải

29/06/2014 16:56 GMT+7

(TNO) Ngày 29.6, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM cho biết để phục vụ hạ tải đối với xe chở hàng quá tải, Sở GTVT đang nghiên cứu đầu tư 2 bãi hạ tải.

(TNO) Ngày 29.6, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM cho biết để phục vụ hạ tải đối với xe chở hàng quá tải, Sở GTVT đang nghiên cứu đầu tư 2 bãi hạ tải tại khu vực vòng xoay Mỹ Thủy gần cảng Cát Lái, quận 2, diện tích trên 2.000 m2 và khu vực nút giao Bình Thuận, huyện Bình Chánh, rộng 4.000 m2.

Theo ông Lê Hồng Việt, Phó chánh Thanh tra Sở GTVT TP, khi phát hiện xe chở quá tải trọng cho phép, lực lượng Thanh tra Sở GTVT và CSGT ra hiệu dừng xe tại đúng nơi quy định, lập biên bản xử phạt, niêm phong xe cho đến khi lái xe, chủ xe, hoặc chủ hàng hạ tải xuống còn đúng tải trọng cho phép mới cho xe tiếp tục lưu thông.

Cũng theo ông Việt, vướng mắc lớn trong xử phạt xe quá tải tại TP.HCM thời gian qua là không có bãi hạ tải. Nếu buộc hạ tải ngay trên đường sẽ gây ùn tắc giao thông, không có người trông giữ hàng hóa, nên sau khi xử phạt lực lượng chức năng phải cho xe quá tải lưu thông tiếp.

Đình Mười 

>> Từ 1.7, xe quá tải phải hạ tải tại chỗ
>> Xe quá tải mang biển số quân đội giả
>> Truy đuổi hơn 50 km một xe quá tải gần 30 tấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.