Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri Hà Nội

01/07/2014 02:00 GMT+7

Chiều qua 30.6, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 1, Hà Nội đã tiếp xúc đông đảo cử tri Q.Ba Đình để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 13.

 Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trò chuyện với các cử tri - Ảnh: Ngọc Thắng

Cử tri tại buổi tiếp xúc đồng tình cao với kết quả kỳ họp và báo cáo trả lời kiến nghị cử tri tại kỳ tiếp xúc trước. Một số ý kiến quan tâm đến việc phòng chống tham nhũng thời gian qua chưa giải quyết triệt để. Ông Lưu Uy Vinh đề cập đến việc dư luận chưa hài lòng với cách lý giải của Tổng thanh tra Chính phủ về khối tài sản của cựu Tổng thanh tra Trần Văn Truyền, việc ông này bổ nhiệm tới 60 cán bộ trước khi nghỉ hưu...

Cử tri Nguyễn Phú Liễu (P.Thành Công) đề xuất nên có những tổ chức thăm dò dư luận xã hội để cử tri có thể góp ý kiến kịp thời về đội ngũ lãnh đạo thay vì chỉ bỏ phiếu tín nhiệm ở Quốc hội như hiện nay... Tổng bí thư đã tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của các cử tri và đề nghị lãnh đạo chính quyền địa phương tiếp nhận và chỉ đạo xử lý những vấn đề mà cử tri đã nêu theo đúng quy định về phân cấp quản lý.

 Tuệ Nguyễn

>> Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: 'Biết xấu hổ, đau khổ vì tham nhũng
>> Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng làm việc tại Phú Thọ
>> Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.