Tùng Dương bất ngờ vượt qua Phương Mỹ Chi tại Bài hát yêu thích

07/07/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Dẫn đầu chương trình Bài hát yêu thích trong 3 tháng liên tiếp nhưng mới đây, ca khúc Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện đã bất ngờ bị đánh bại bởi Nơi đảo xa do Tùng Dương trình bày.

(TNO) Dẫn đầu chương trình Bài hát yêu thích trong 3 tháng liên tiếp nhưng mới đây, ca khúc Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện đã bất ngờ bị đánh bại bởi Nơi đảo xa do Tùng Dương trình bày.

>> Con gái út của Mỹ Linh 'tấn công' Bài hát yêu thích
>> 3 ca khúc của Sơn Tùng M-TP ra khỏi Bài hát yêu thích


Tùng Dương nhận giải Bài hát yêu thích tháng 6
 

Trước khi diễn ra liveshow tháng 7 chương trình Bài hát yêu thích (vào tối 6.7 tại Hà Nội), bảng xếp hạng ca khúc được yêu thích nhất tháng 6 là cuộc rượt đuổi quyết liệt giữa Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện và Nơi đảo xa do Tùng Dương trình bày.

Trong đó, ca khúc Quê em mùa nước lũ đã có 3 tháng liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng ở cả 3 hệ thống bình chọn, trong khi Nơi đảo xa chỉ vừa xuất hiện trong liveshow tháng 6 đã nhanh chóng có lượt xem nghe, bình chọn ngang ngửa Quê em mùa nước lũ.

Thậm chí, cuộc bám đuổi quyết liệt này còn làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều từ các fan của cô bé dân ca khi cho rằng chương trình "dìm hàng" Phương Mỹ Chi.

Tuy nhiên, đến phút cuối, ca khúc Nơi đảo xa đã chính thức vượt qua Quê em mùa nước lũ để giành giải Bài hát được yêu thích nhất tháng 6.

Nhạc sĩ Thế Song vì điều kiện sức khỏe không có mặt nên ca sĩ Tùng Dương đã thay mặt ông gửi những lời cảm ơn tới khán giả cũng như mong nhạc sĩ mau chóng hồi phục. Nam ca sĩ cũng ngẫu hứng "hát chay" một đoạn trong bài hát này để dành tặng khán giả.

Sự vươn lên bất ngờ của Tùng Dương đã khiến cuộc đua giành giải thưởng 1 tỉ đồng của Bài hát yêu thích thêm phần gay cấn. Năm ngoái, với ca khúc Chiếc khăn Piêu, Tùng Dương cũng đã giành chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ nặng ký là Người hát tình ca (do Uyên Linh thể hiện) trong chương trình này.


Tùng Dương ngẫu hứng "hát chay" một đoạn trong Nơi đảo xa để dành tặng khán giả 

Cũng trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7, 12 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng lần lượt được thể hiện. Trong đó, đáng chú ý là tiết mục Chờ người nơi ấy do nhóm P.A.K của ca sĩ Phạm Anh Khoa trình bày. Tiết mục được dàn dựng công phu với phần minh họa độc đáo của các diễn viên múa, thể hiện tâm trạng một người phụ nữ khắc khoải chờ chồng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các khách mời bình luận.

Ca khúc Màu hoa đỏ do ca sĩ Thanh Lam hát cũng mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả nhất là trong thời điểm nhạc sĩ Thuận Yến - cha ruột của cô cũng là người phổ nhạc cho ca khúc này - vừa qua đời, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người mộ điệu.

Ngoài ra, sự xuất hiện của cô bé Mỹ Anh - con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân cũng mang đến nhiều thú vị cho khán giả dù rằng cô bé vẫn còn khá run khi một mình đứng trên sân khấu lớn.

Chương trình còn có sự tham gia của Tuấn Hưng, Hoàng Quyên, nhóm M4U, Trung Quân Idol...


Nhóm M4U 


Bé Mỹ Anh, con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân


Nhóm P.A.K và tiết mục được dàn dựng công phu


Hoàng Tôn


Trung Quân Idol


Tuấn Hưng


Hoàng Quyên


Thanh Lam

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Rút 3 ca khúc của Sơn Tùng M-TP khỏi 'Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi lập kỷ lục 'Bài hát yêu thích
>> Tùng Dương mang ‘Nơi đảo xa’ đến Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi lần thứ 2 nhận giải 'Bài hát yêu thích
>> Minh Thư mang nhạc phim 'Vừa đi vừa khóc' đến 'Bài hát yêu thích
>> Cha của Phương Mỹ Chi thay con nhận giải 'Bài hát yêu thích
>> Văn Mai Hương và Trúc Nhân 'bắt tay' chinh phục Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi khuấy động 'Bài hát yêu thích' sau nhiều lần lỡ hẹn
>> Bài hát yêu thích 2013 sắp cán đích
>> Vì sao Phương Mỹ Chi lỡ hẹn 'Bài hát yêu thích'?
>> Bài hát yêu thích tháng 10: 'Chiếc vòng cầu hôn' lên ngôi
>> Lam Trường tái xuất trong 'Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.