Amazon tiết lộ kích thước và trọng lượng iPhone 6

13/07/2014 08:37 GMT+7

(TNO) Trang web bán hàng trực tuyến Amazon (phiên bản tiếng Nhật) vừa cho đăng tải một số thông tin xác nhận về kích thước và trọng lượng của mẫu iPhone 6 sắp được Apple công bố.

(TNO) Trang web bán hàng trực tuyến Amazon (phiên bản tiếng Nhật) vừa cho đăng tải một số thông tin xác nhận về kích thước và trọng lượng của mẫu iPhone 6 sắp được Apple công bố.

 
iPhone 6 được cho là sẽ có hai phiên bản dùng kích thước màn hình khác nhau - Ảnh chụp màn hình GSMArena

GSMArena dẫn lại thông tin nói trên cho biết, Amazon xác nhận iPhone 6 chắc chắn có phiên bản dùng màn hình 4,7 inch với kích thước tổng thể là 13 x 6,5 x 0,7 cm. Trọng lượng của máy nặng khoảng 113 gram.

Bên cạnh đó, Amazon cũng tiết lộ thông tin phiên bản iPhone 6 dùng bộ nhớ trong 64 GB không khóa mạng tại Mỹ sẽ được bán với giá 1.380 USD.

Hiện tại, theo thông tin từ chuỗi cung cấp linh kiện cho Apple tại Đài Loan thì ước tính lô hàng sản xuất iPhone 6 đầu tiên sẽ đạt tới 68 triệu máy. Dự kiến, những mẫu iPhone 6 đầu tiên sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 tới.

Ngoài ra, Amazon còn cho biết thế hệ iPhone mới sẽ có thêm phiên bản dùng màn hình 5,5 inch được đặt tên iPhone Air nhằm dễ phân biệt với bản iPhone 6 dùng màn hình 4,7 inch.

Thành Luân

>> Apple đặt làm... 68 triệu chiếc iPhone 6?
>> Rò rỉ dung lượng pin của iPhone 6
>> Mô hình iPhone 6 với 3 màu xuất hiện tại TP.HCM
>> iPhone 6 sẽ không còn dùng bộ nhớ trong 16 GB?
>> iPhone 6 sẽ có phiên bản dùng bộ nhớ trong 128 GB
>> Lộ diện panel màn hình 5,5 inch của iPhone 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.