Phạt người 'giới thiệu phim sex' trên website Sở NN-PTNT Hậu Giang 30 triệu đồng

16/07/2014 02:10 GMT+7

Liên quan đến vụ trang web của Sở NN-PTNT tỉnh Hậu Giang chứa link phim sex (Thanh Niên ngày 18.2 đã thông tin), ngày 15.7 Thanh tra Sở TT-TT Hậu Giang cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính Nguyễn Huy Thủy (20 tuổi, trú xã Nghĩa Sơn, H.Nghĩa Đàn, Nghệ An) 30 triệu đồng về hành vi truyền đưa thông tin có nội dung dâm ô đồi trụy.

Liên quan đến vụ trang web của Sở NN-PTNT tỉnh Hậu Giang chứa link phim sex, ngày 15.7 Thanh tra Sở TT-TT Hậu Giang cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính Nguyễn Huy Thủy (20 tuổi, trú xã Nghĩa Sơn, H.Nghĩa Đàn, Nghệ An) 30 triệu đồng về hành vi truyền đưa thông tin có nội dung dâm ô đồi trụy.

Trước đó, khi truy cập website của Sở NN-PTNT tỉnh Hậu Giang ngày 17.2, PV Thanh Niên phát hiện trang web chứa hàng ngàn link phim sex. Vụ việc đã được báo cho cơ quan chức năng và công an xác định Thủy chính là người thực hiện hành vi đưa link phim sex vào trang web. Tại cơ quan công an, Thủy khai là sinh viên công nghệ thông tin bỏ học giữa chừng.

Để có tiền tiêu xài, Thủy hợp đồng làm cho một công ty kinh doanh viễn thông có trụ sở tại Hà Nội, công việc chính là xây dựng các trang web và đưa topic lên Google, tiền lương phụ thuộc vào lượng topic được đưa lên. Từ 2012 đến khi bị phát hiện, Thủy đã xây dựng và quản lý hơn 30 website chứa các nội dung đồi trụy, trong đó có 2 diễn đàn đuôi gov.vn và 5 diễn đàn đuôi edu.vn. Khi có người lên diễn đàn, vào trang web sex của Thủy để tải phim, game có tính phí thì Thủy được công ty nơi làm việc trả thêm 75% đối với phim và 30 - 50% đối với game. Với cách làm trên, mỗi tháng Thủy được công ty trả hàng chục triệu đồng.

Đình Tuyển - Vị Thanh

>> Đề nghị công an điều tra vụ "giới thiệu" phim sex trên trang điện tử
>> Vụ “Giới thiệu” phim sex trên trang điện tử: Do hacker tấn công?
>> Giới thiệu' phim sex trên trang điện tử Sở NN-PTNT Hậu Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.