Lộ video quay khoảnh khắc cuối cùng trước khi cất cánh của MH17

18/07/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Một hành khách trên chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã quay một đoạn video dài 14 giây về cảnh sắp xếp hành lý trong máy bay trước khi cất cánh.

(TNO) Một hành khách trên chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã quay một đoạn video dài 14 giây về cảnh sắp xếp hành lý trong máy bay trước khi cất cánh.


Hình ảnh trong đoạn video của Md Ali Md Salim, một hành khách trên chuyến bay MH17, đăng tải trên Instagram

Truyền thông Malaysia ngày 18.7 đã cho đăng đoạn video của Md Ali Md Salim, một hành khách 30 tuổi người Malaysia, ghi nhận khoảnh khắc trước khi khởi hành của chuyến bay, trang tin The Star (Malaysia) cho biết.

Hành khách này đã tải đoạn video lên tài khoản Instagram của mình và sau đó nó đã lan truyền trên YouTube và Facebook.

Đoạn video cho thấy các hành khách sắp xếp hành lý trong khi tiếng loa phát thanh đang đưa ra những thông báo cuối cùng.

Một số hành khách vẫn còn đang đứng, còn những người khác đã yên vị chuẩn bị cho một chuyến bay dài.

Bình luận cho đoạn video trên tài khoảng Instagram của mình, Md Ali viết: “Bismillah... #hatiadasikitgentar (Nhân danh Chúa … cảm thấy có chút lo lắng)”.

Md Zaki Md Salim, anh trai của anh này, cho biết Md Ali đang là nghiên cứu sinh ngành Tâm lý học tại một trường đại học ở Amsterdam (Hà Lan) và anh lên máy bay để quay về nước thăm gia đình nhân dịp hè.

“Sau khi nhận được tin từ chị gái, tôi chạy vội đến phi trường để rồi được nghe hãng hàng không Malaysia Airlines thông báo em tôi là một trong số những hành khách có mặt trên chuyến bay đó”, Md Zaki Md Salim cho biết. “Em trai tôi đã rất hào hứng được quay về thăm gia đình và lẽ ra đã có mặt vào hôm nay”.

Trong số những hành khách xấu số còn có 108 thành viên và gia đình của phái đoàn đang trên đường đến Melbourne (Úc) để dự Hội nghị AIDS Thế Giới lần thứ 20, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20.7.

Trong đoàn có một nhân vật rất nổi tiếng là ông Joep Lange, cựu chủ tịch Hội AIDS Quốc tế.

Hoàng Uy

>> Trùng hợp lạ kỳ về con số 7 trong thảm kịch MH17
>> Phe ly khai đòi đưa hộp đen máy bay MH17 sang Nga giám định
>> Mỹ kêu gọi ngừng bắn ở miền đông Ukraine để điều tra vụ MH17
>> Mỹ cấm máy bay dân sự bay qua miền đông Ukraine sau vụ rơi máy bay MH17
>> Thủ tướng Úc: Vụ rơi máy bay MH17 không phải là tai nạn  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.