Moto X sẽ được cập nhật bản Android L

06/08/2014 04:35 GMT+7

(TNO) Đại diện của hãng Motorola vừa xác nhận thông tin mẫu smartphone Moto X của hãng sẽ sớm nhận được bản cập nhật lên Android L ngay khi Google tung ra phiên bản này.

(TNO) Đại diện của hãng Motorola vừa xác nhận thông tin mẫu smartphone Moto X của hãng sẽ sớm nhận được bản cập nhật lên Android L ngay khi Google tung ra phiên bản này.


 Moto X sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android L ngay sau khi Google tung ra phiên bản di động này - Ảnh: AFP

Theo GSMArena, thông tin nói trên đã được chính ông Punit Soni, Phó chủ tịch quản lý sản phẩm của Motorola, xác nhận trên trang Google+.

Điều này được xem là một thông tin rất vui cho người dùng Moto X, khi mẫu máy này đã được Motorola tung ra thị trường cách đây gần một năm, vẫn được Motorola dành nhiều ưu ái.

Về cấu hình, Moto X được trang bị bộ vi xử lý đặc biệt với tên gọi X8 Mobile Computing System bên trong là CPU Snapdragon S4 Pro lõi kép đạt tốc độ 1,7 GHz với GPU tích hợp lõi tứ Adreno 320.

Màn hình trên máy sử dụng kích thước 4,7 inch AMOLED đạt độ phân giải 720 p (mật độ điểm ảnh 316 ppi) kèm kính cường lực Gorilla Glass thế hệ mới nhất, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (không hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng).

Trong khi đó, bản Android L hiện đang là nền tảng di động mới nhất của Google, vừa được công bố tại sự kiện Google I/O 2014 diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua.

Thay đổi lớn nhất trong phiên bản Android L là giao diện thiết kế đã được Google làm lại gần như toàn bộ và được gọi là Material Design, khi sử dụng giao diện phẳng hoàn toàn. Bên cạnh đó, các dòng thông báo (notifications) được nâng cao hơn và nó cũng có sẵn trên màn hình khóa, người dùng có thể chạm vào để đọc và trả lời ngay hoặc vuốt sang phải để bỏ đi.

Dự kiến, phiên bản Android L hoàn thiện sẽ được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay.

Thành Luân

>> Moto X có giá trị thực là 221 USD
>> Moto X sẽ có thêm bản chạy Android gốc
>> Moto X trình làng với nhiều sắc màu
>> Hệ điều hành Android L giúp tăng thời lượng pin
>> HTC sẽ sớm cập nhật bản Android L cho smartphone
>> Google công bố phiên bản Android L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.