Tân binh của Real Madrid có vợ là hoa hậu

06/08/2014 14:35 GMT+7

(TNO) Việc Real Madrid mua thủ thành Keylor Navas cũng đồng nghĩa dàn WAGs của họ được tăng cường thêm một người đẹp.

(TNO) Việc Real Madrid mua thủ thành Keylor Navas cũng đồng nghĩa dàn WAGs của họ được tăng cường thêm một người đẹp.

>> Real Madrid bỏ túi gần 10 triệu euro từ tour du đấu Mỹ
>> HLV Ancelotti sẽ lại đau đầu về vấn đề thủ môn
>> Cuộc chiến thủ môn tại Real Madrid lại bắt đầu

 
Thủ thành của Costa Rica khỏe ảnh chụp với cô vợ hoa hậu trên twitter

Theo El MundoDeportivo, niềm tin vào tôn giáo là một trong những động lực thi đấu chính của Keylor Navas. Trước mỗi trận đấu, khán giả thường thấy thủ môn người Costa Rica thực hiện hành động quỳ gối và cầu nguyện. Ngoài ra, gia đình gồm vợ và con trai cũng trở thành điểm tựa to lớn ảnh hưởng đến sự nghiệp Keylor Navas.

Ít ai biết vợ của Keylor Navas, nàng WAGs Andrea Salas từng là hoa hậu. Người đẹp này đăng quang cuộc thi hoa hậu nhiệt đối hồi năm 2006 và rất có tên tuổi ở Costa Rica. Vào năm 2008, Andrea Salas gặp Keylor Navas và thật sự tìm được hạnh phúc đích thực đời mình. Trước đó, cô trải qua mối tình sóng gió khi kết thúc trong nước mắt của sự đổ bể.

Cũng theo El MundoDeportivo, Andrea Salas sau khi kết hôn với Keylor Navas vào năm 2009 đã quyết định bỏ cả nghiệp người mẫu để chăm lo cho gia đình. Cùng nhau, cả hai đã có một cậu con trai tên Matthew mới sinh hồi tháng 3 qua. Andrea Salas còn có một cô con gái khác tên Daniela năm nay 12 tuổi, là kết quả của mối tình tan vỡ trước đó.

Theo chia sẻ của Andrea Salas, Keylor Navas rất mộ đạo và điều này cũng ảnh hưởng đến những thành viên còn lại. Trả lời phỏng vấn trên báo Al Dia, Andrea cho biết gia đình luôn cầu nguyện trước mỗi trận đấu. Theo đó, cô con gái Daniela cũng rất yêu quý người cha kế khi thường xuyên cầu xin những thiên thần hãy bảo vệ cho cầu thủ này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.