Đàm Vĩnh Hưng bỏ vài trăm triệu làm MV chỉ để... chơi

08/08/2014 08:05 GMT+7

(TNO) Đầu tư kinh phí lớn để thực hiện MV Ô kìa đời bỗng vui, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nửa đùa nửa thật: "Làm MV chỉ để... chơi thôi vì đâu có thu được tiền. Nghệ sĩ nhiều khi điên vậy đó!".

(TNO) Đầu tư kinh phí lớn để thực hiện MV Ô kìa đời bỗng vui, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nửa đùa nửa thật: "Làm MV chỉ để... chơi thôi vì đâu có thu được tiền. Nghệ sĩ nhiều khi điên vậy đó!".

>> Phim của Đàm Vĩnh Hưng tung trailer hành động
>> X-Factor: Tranh cãi vì học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng hai lần 'thoát hiểm


Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ấn tượng trong buổi họp báo chiều 7.8 tại TP.HCM

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có buổi giới thiệu MV Ô kìa đời bỗng vui vào chiều 7.8 tại TP.HCM. Đây là một sáng tác nổi tiếng từ rất lâu của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, nay lại được Mr Đàm chọn thực hiện MV kết hợp giữa công nghệ vẽ 2D và 3D.

Xem qua MV, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước sự đầu tư và độ "chịu chơi" của Mr Đàm. Trong MV này, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một nhà thám hiểm vô tình lạc vào một khu rừng huyền bí và tình cờ phát hiện ra con đường tìm đến kho báu. Nam ca sĩ cho biết, ý tưởng MV hoàn toàn do anh tự nghĩ ra với việc phác họa một xứ sở thần thiên để gửi đến một đối tượng khán giả khác của mình là khán giả trẻ và các em thiếu nhi.


Đàm Vĩnh Hưng và các diễn viên trong MV

Mr Đàm tiết lộ để thực hiện MV này, anh và hơn 100 diễn viên trong đó có diễn viên hài Thu Trang, Tuyền Mập và hơn hàng chục diễn viên nhí từ vũ đoàn ABC Kids đã quay hình liên tục trong suốt 24 giờ. Đặc biệt, vị giám khảo X-Factor còn phải treo mình ở độ cao hơn 3 m trong suốt hơn 90 phút để thực hiện một cảnh quay trong MV.

"Diễn xuất của Hưng trong MV này hoàn toàn là tưởng tượng. Xung quanh Hưng hoàn toàn không có gì hết mà chỉ là phông nền xanh. Từ con hổ, con bươm bướm, đến những con thú rừng, Hưng cũng đều phải tưởng tượng và nghe theo sự chỉ đạo của đạo diễn để làm theo", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ê kíp thực hiện MV cũng bật mí để hoàn thiện MV, ê kíp cùng ba họa sĩ phải vẽ liên tục trong hai tháng. Những chi tiết lá cây, ngọn cỏ… đều được vẽ tay một cách tỉ mỉ và đòi hỏi tính tỷ lệ cao. Mỗi một khung cảnh đều phải vẽ rất nhiều lớp để tạo ra chiều sâu cho không gian.


Mr Đàm cho biết anh đầu tư khá lớn cho MV lần này

Khi được hỏi về kinh phí thực hiện MV, Mr Đàm cho biết anh không nhớ rõ nhưng sau khi đã được "giảm bớt gánh nặng" bởi các đơn vị tài trợ thì số tiền bỏ ra cũng vào khoảng vài trăm triệu. Anh nửa đùa nửa thật: "Làm MV chỉ để... chơi thôi vì đâu có thu được tiền. Nghệ sĩ nhiều khi điên vậy đó! Làm xong thì "cày" trả nợ".

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận làm MV đang là xu hướng hiện nay nhằm giúp ca khúc đến gần hơn với khán giả. Anh kỳ vọng ca khúc Ô kìa đời bỗng vui sẽ được các công ty tổ chức sự kiện, hội nghị... "để mắt" đến và đó là cách để "lấy lại vốn" cho MV lần này.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người hâm mộ hướng về biển đảo
>> Tình khúc vượt thời gian': Đàm Vĩnh Hưng 'gieo' những cơn mưa kỷ niệm
>> Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện tình buồn trong album mới
>> Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn Mỹ Tâm thắm thiết trên sân khấu
>> Mỹ Tâm tái ngộ Đàm Vĩnh Hưng
>> Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ trong 'Tình xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.