Nghi dàn cảnh tống tiền chứ không phải bắt cóc con tin

08/08/2014 12:23 GMT+7

(TNO) Sáng 8.8, lực lượng công an quận 12 đang tổ chức giải cứu một con tin đang bị khống chế trong một nhà trọ trên đường Tân Tân Thới Hiệp, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM.

(TNO) Sáng 8.8, lực lượng công an quận 12 đang tổ chức giải cứu con tin đang bị khống chế trong một nhà trọ trên đường Tân Tân Thới Hiệp, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM.

>> Giải cứu an toàn con tin bị bắt cóc đòi chuộc 1 tỉ đồng
>> Tạm giam nghi phạm dùng súng khống chế con tin

Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 8.8, trong nhà trọ trên đường Tân Thới Hiệp, quận 12 có tiếng cãi nhau của đôi nam nữ. Theo người dân cho biết, đôi nam nữ này là tình nhân, thuê trọ sống chung với nhau. Đôi nam nữ này cãi nhau và người nam đã đánh gái.

Cũng theo người dân chứng kiến vụ việc, một lát sau, có một nam thanh niên khác chạy đến, nhận mình là chồng cô gái, nói sẽ gọi điện thoại cho công an báo vợ mình bị đánh. Người thanh niên trong phòng trọ kia bất ngờ, kề dao vào cổ cô gái, đe dọa sẽ giết cô gái nếu có ai xông vào.

Lực lượng chức năng sau đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ghi nhận tại hiện trường, khoảng 11 giờ, một người phụ nữ được công an đưa đến để khuyên giải nhưng chưa thành công. Gần 12 giờ, một chiếc taxi 7 chỗ cũng được đưa đến hiện trường, có thể là theo lời yêu cầu của người đang khống chế con tin.

Lực lượng công an đang bao vây khu nhà trọ...

Tiếp tục cập nhật

Thanh Vạn - Lê Cầm

>> Dựng chuyện bị bắt cóc để trốn theo người tình
>> Bị bắt cóc vì nợ tiền cá độ bóng đá
>> Không yêu thì bắt cóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.