X-Factor: Tiếc cho chàng trai hát về cha gây xúc động nhưng bị loại

11/08/2014 04:27 GMT+7

(TNO) Mặc dù gây xúc động khi thể hiện ca khúc Cây vĩ cầm dành cho người cha quá cố của mình nhưng Chí Thành vẫn bị loại trong đêm liveshow 2 X-Factor. Điều đó đã gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

(TNO) Mặc dù gây xúc động khi thể hiện ca khúc Cây vĩ cầm dành cho người cha quá cố của mình nhưng Chí Thành vẫn bị loại trong đêm liveshow 2 X-Factor. Điều đó đã gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

>> X-Factor: F Band lại giả gái khuấy động liveshow đầu tiên
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái ‘sư tử’ Kim Loan


Chí Thành gây xúc động với ca khúc Cây vĩ cầm dành tặng cho người cha quá cố
 

Liveshow 2 X-Factor diễn ra vào tối 10.8 tại TP.HCM với phần dự thi của 8 thí sinh đến từ hạng mục Nam dưới 25 tuổi (đội Hồ Quỳnh Hương) và Nam/Nữ trên 25 tuổi (đội Đàm Vĩnh Hưng). Trong đêm thi này, Chí Thành đã thể hiện ca khúc Cây vĩ cầm để dành tặng người cha vừa qua đời hơn một tháng trước của mình.

Với lối hát không vận dụng nhiều kỹ thuật mà dồn nén thật nhiều cảm xúc vào trong từng câu hát, Chí Thành đã khiến khán giả lẫn các giám khảo xúc động.

Nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất xúc động với tiết mục của Chí Thành và khen ngợi anh mặc dù gây xúc động nhưng vẫn bình tĩnh khi đứng trên sân khấu. Trong khi đó, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao những tình cảm của Chí Thành khi hát ca khúc về cha.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi công bố kết quả, Chí Thành lại là người có số bình chọn khán giả thấp nhất và buộc phải chia tay chương trình.

Trên mạng xã hội, không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối dành cho chàng trai này. Có ý kiến cho rằng vì Chí Thành là thí sinh hát gần cuối nên thời gian bình chọn không nhiều nên thiệt thòi hơn so với các thí sinh còn lại.


Chí Thành chia tay chương trình

Các thí sinh được đi tiếp ở đội Hồ Quỳnh Hương là Loki Bảo Long, Tích Kỳ và Thái Ngân. Trong đêm thi này, chàng trai giữ xe Tích Kỳ đã “lột xác” với ca khúc… Lột xác. Ca khúc sôi động của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã giúp Tích Kỳ “giải thoát con quỷ trong mình” (lời của Tích Kỳ) đồng thời giúp chàng trai 17 tuổi này phát huy được chất giọng khỏe khoắn, khả năng trình diễn tự nhiên của mình.

Trong khi đó, người bạn thân thiết của Tích Kỳ - Loki Bảo Long - lại hóa cao bồi trong ca khúc That's my kind of night kết hợp cùng vũ đạo. Dẫu vậy, người tỏa sáng trong đêm thi này lại là Thái Ngân với ca khúc Trái tim bên lề.

Mặc dù vẫn bị đuối ở một số nốt cao nhưng giọng hát tràn trề cảm xúc của Thái Ngân vẫn đủ sức làm rung động trái tim khán giả, đặc biệt là nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà. Cô cho rằng người con gái nào nghe Thái Ngân hát xong cũng đều… rung rinh.


Tích Kỳ thể hiện ca khúc Lột xác


Loki Bảo Long hóa chàng cao bồi


Thái Ngân chạm đến trái tim với ca khúc Trái tim bên lề

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất bất ngờ lại là chàng trai hát nhạc xưa Quang Đại. Anh tiếp tục khoe giọng hát mùi mẫn của mình trong ca khúc Tình như mây khói. Tuy nhận được nhiều lời khen từ giám khảo nhưng công bằng mà nói, Quang Đại vẫn chưa mang đến yếu tố bất ngờ cho khán giả qua từng vòng thi.

Trong khi đó, cô giáo hát dân ca Hà Vân lại mạnh dạn thay đổi phong cách khi chọn ca khúc Mưa trên quê hương với giai điệu vui tươi, khác hẳn những ca khúc buồn mà cô thể hiện ở những vòng thi trước. Điều này khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thích thú.

Thí sinh còn lại trong đội Mr Đàm là Uyên Nguyên. Với liên khúc Thu cuối - Để em rời xa, Uyên Nguyên đã trổ tài vừa hát vừa tự đệm đàn, nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Dương Khắc Linh.


Quang Đại với ca khúc Tình như mây khói


Hà Vân mạnh dạn thay đổi phong cách khi chọn ca khúc Mưa trên quê hương


Uyên Nguyên

Chia tay chương trình là thí sinh Thùy Dương. Trong đêm thi này, cô thể hiện ca khúc River deep đầy sôi động, làm “nóng” không khí chương trình. Tuy nhiên, giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng vì quá tự tin, Thùy Dương đã quên mất mình là một thí sinh đang đi thi và điều đó khiến cô không còn sự gần gũi với khán giả.


Chia tay Thùy Dương


Giám khảo Dương Khắc Linh có màn trình diễn đầy bất ngờ


Giám khảo Hồ Ngọc Hà trong tiết mục kết hợp cùng hai cựu thành viên nhóm Ba Con Mèo

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> X-Factor: Loki Bảo Long, Tích Kỳ dắt tay nhau vào vòng sau
>> X-Factor: Pha Lê, Khánh Bình chia tay trong nước mắt
>> X-Factor: Giám khảo bất ngờ loại Hà Thị My, chọn Đan Trang
>> X-Factor: Tranh cãi vì học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng hai lần 'thoát hiểm
>> X-Factor: Chàng trai hát giọng nữ gặp đối thủ nặng kí
>> X-Factor: Giám khảo phấn khích với Adele phiên bản Việt
>> Nghe lại những giọng ca 'đốt cháy' sân khấu X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.