Facebook bất ngờ yêu cầu đổi mật khẩu

12/08/2014 11:17 GMT+7

(TNO) Sáng nay 12.8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều thông tin chia sẻ cho biết tài khoản Facebook của người dùng bất ngờ bị khóa và có yêu cầu phải đổi lại mật khẩu.

(TNO) Sáng nay 12.8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều thông tin chia sẻ cho biết tài khoản Facebook của người dùng bất ngờ bị khóa và có yêu cầu phải đổi lại mật khẩu.

 
Thông báo khóa tài khoản Facebook - Ảnh chụp màn hình

Theo ghi nhận ban đầu, nhiều người dùng cho biết Facebook đã đưa ra cảnh báo tài khoản của họ đã có những hành động "mờ ám" và bị nghi ngờ đã truy cập vào những trang web có giao diện giống với Facebook.

Ngay sau thông báo này, người dùng bắt buộc thực hiện theo yêu cầu của Facebook là phải đổi mật khẩu mới.

Ngay sau khi thực hiện đúng trình tự đổi mật khẩu mà Facebook đưa ra, tài khoản của người dùng sẽ tiếp tục được sử dụng lại bình thường.

Hiện tại, Facebook chưa đưa ra bất kỳ lý do nào có liên quan đến hành động nói trên. Tuy nhiên, theo dự đoán thì nhiều khả năng việc thay đổi mật khẩu của Facebook là nhằm ngăn chặn tình trạng tấn công tài khoản người dùng, do thời gian qua xảy ra nhiều trường hợp có hàng triệu tài khoản bị tin tặc đánh cắp.

 Thành Luân

>> Facebook chính thức áp dụng kiểu xem 'ngày này năm trước
>> Facebook ra mắt ứng dụng hỗ trợ truy cập internet miễn phí
>> Facebook buộc người dùng cài ứng dụng Messenger
>> Facebook cảnh báo trang web giả mạo lợi dụng thảm họa MH17
>> Thương vụ Facebook mua lại Oculus đã hoàn tất
>> Facebook Messenger có phiên bản chạy iPad

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.