Tiếp viên Malaysia Airlines bị tố quấy rối tình dục hành khách

15/08/2014 11:40 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Pháp đã tiến hành thẩm vấn một tiếp viên hãng hàng không Malaysia Airlines bị cáo buộc quấy rối tình dục một nữ hành khách người Úc.


Một máy bay của hãng Malaysia Airlines - Ảnh: Reuters

Malaysia Airlines đã xác nhận thông tin có một tiếp viên của hãng bị cáo buộc quấy rối tình dục một nữ hành khách người Úc trong chuyến bay mang số hiệu MH20 từ thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) đến Paris (Pháp) trong tháng 8.2014, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 14.8.

Tờ The Malay Mail (Malaysia) đưa tin tiếp viên Malaysia Airlines ngồi gần nữ hành khách nhằm trấn an về an toàn bay vì cô ta bày tỏ quan ngại về 2 thảm họa hàng không trong năm 2014 có liên quan đến hãng hàng không này.

Nhưng sau đó, khi cô đến sân bay ở Paris, nữ hành khách báo với cảnh sát Pháp về việc bị một nam tiếp viên hàng không của Malaysia Airlines lạm dụng tình dục, cũng theo The Malay Mail.

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ chính quyền Pháp để tiến hành điều tra vụ việc và xin nhấn mạnh rằng an toàn, thoải mái của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”, theo thông cáo của Malaysia Airlines.

Vụ việc này xảy ra giữa lúc Malaysia Airlines đối mặt với 2 thảm họa hàng không trong năm 2014.

Máy bay Boeing 777 (chuyến bay số hiệu MH370) của hãng Malaysia Airlines chở 239 người mất tích vào ngày 8.3 sau khi cất cánh từ sân bay Kuala Lumpur (Malaysia) để đến Bắc Kinh (Trung Quốc).

Vào ngày 14.8, chính quyền Malaysia thông báo lấy ngày 22.8 là ngày quốc tang tưởng niệm các nạn nhân Malaysia thiệt mạng trong chuyến bay mang số hiệu MH17 của Malaysia Airlines, bị rơi ở miền đông Ukraine hôm 17.7 khiến 298 người chết.

Phúc Duy

>> MH370: Tài khoản ngân hàng của hành khách bị rút tiền một cách bí ẩn
>> Mỹ có thể đang che đậy sự thật về vụ rơi máy bay MH17?
>> Malaysia bác thông tin MH17 bị chiến đấu cơ bắn rơi
>> Malaysia Airlines hỗ trợ tài chính cho gia đình nạn nhân MH17
>> Báo Malaysia: Chuyên gia Mỹ khẳng định MH17 bị máy bay bắn rơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.