‘Cơn sốt’ Ford Ranger tại châu Á-Thái Bình Dương

16/08/2014 06:25 GMT+7

Nhu cầu gia tăng của khách hàng với mẫu xe Ford Ranger đã góp phần đưa doanh số của “ông vua bán tải” này tăng 16%, tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Nhu cầu gia tăng của khách hàng với mẫu xe Ford Ranger đã góp phần đưa doanh số của “ông vua bán tải” này tăng 16%, tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

>> Tháng 6, Ford Việt Nam nối dài mạch chiến thắng
>> Doanh số bán lẻ của Ford Việt Nam tăng 51%

Cụ thể doanh số bán xe của Ford Ranger đa gia tăng nhanh chóng với 40.600 xe bán ra. Tính từ năm 2010, Ford Ranger luôn đạt doanh số bán hàng cao nhất trong dòng xe bán tải dưới 1 tấn tại các thị trường như Úc, New Zealand và Đông Nam Á.


 Ford Ranger được xem là một trong những mẫu bán tải bán chạy nhất tại châu Á-Thái Bình Dương

Chủ tịch Ford châu Á-Thái Bình Dương, Ông Dave Schoch, chia sẻ. “Ford Ranger là minh chứng cho mẫu xe bán tải bền bỉ và thông minh nhất mà khách hàng có thể tin tưởng. Chiếc xe bán tải đạt nhiều giải thưởng này là mẫu xe toàn cầu được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại 185 quốc gia trên toàn cầu.”

Úc và New Zealand là hai thị trường ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của Ranger. Mẫu xe này giữ vị trí thứ 2 trong phân khúc xe bán tải qua 6 tháng đầu năm, tăng 27% so với năm ngoái, với hơn 16.200 xe bán ra. Thành tích này bao gồm kỉ lục doanh số tháng 6 của Ford Ranger, tăng 39% với gần 3.800 xe bán ra.
 

 
Úc và New Zealand là hai thị trường ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của Ranger

Nhu cầu tăng mạnh trên khắp Đông Nam Á đã giúp dòng xe Ranger giữ vững vị trí là dòng xe bán chạy nhất của Ford tại khu vực này, với doanh số tăng gần 9% trong nửa đầu năm với hơn 22.000 xe bán ra.

Tại Việt Nam, Range luôn được xem là con “át chủ bài” giúp Ford đẩy mạnh doanh số bán hàng hằng tháng, đồng thời mẫu xe này hiện đang thống trị phân khúc bán tải với doanh số bán luôn áp đảo so với các đối thủ còn lại. Tính riêng tháng 7 vừa qua, Ford Việt Nam đã bán được 419 chiếc Ranger.

 
Ford Ranger hiện đang là mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam

Sự nổi tiếng của Ranger trong khu vực Đông Nam Á đã góp phần đưa dòng xe này trở thành mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại các thị trường khác như Malaysia, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Lào và Myanmar.   

Trần Hoàng
Ảnh: Ford

>> Ford EcoSport: Linh hoạt trong đô thị
>> Ford EcoSport "nội" chính thức xuất xưởng
>> Ford F-150 giành ngôi “xe Mỹ nhất”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.