Sập nhà ở Nam Phi, 8 người chết

18/08/2014 22:40 GMT+7

(TNO) Tám công nhân Nam Phi đã thiệt mạng vào ngày 18.8 khi một ngôi nhà đang được xây dựng đổ sập và nhiều người được cho là bị mắc kẹt bên dưới đống đổ nát, theo hãng tin AFP.

(TNO) Tám công nhân Nam Phi đã thiệt mạng vào ngày 18.8 khi một ngôi nhà đang được xây dựng đổ sập và nhiều người được cho là bị mắc kẹt bên dưới đống đổ nát, theo hãng tin AFP.

Sập nhà ở Nam Phi, 8 người chết
 Một công trường xây dựng ở Johannesburg, Nam Phi - Ảnh: Reuters

Các công nhân đang làm việc tại một ngôi nhà 2 tầng trên khu đất tư nhân ở Meyersdal phía nam thành phố Johannesburg thì tai nạn xảy ra.

“Ban đầu có 5 thi thể được thu hồi từ đống đổ nát, nhưng giờ con số đã lên đến 8 người”, ông William Ntladi, phát ngôn viên của Cơ quan Tình trạng Khẩn cấp Ekurhuleni cho biết.

Gần 10 công nhân khác được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, trong đó có 2 trường hợp bị thương nặng.

Theo ông Ntladi, nguyên nhân vụ tai nạn hiện chưa được xác định.

“Các nhân viên cứu hộ vẫn đang bận rộn tháo dỡ đống bê tông vỡ vụn nhằm tìm thêm thi thể”, ông nói và cho biết thêm rằng hiện chưa rõ có bao nhiêu người có thể đang làm việc tại công trường.

Cơ quan quản lý lao động địa phương cho biết họ đã cử các thanh tra viên đến điều tra vụ tai nạn và sẽ đưa ra báo cáo sơ bộ về nguyên nhân vụ tai nạn.

Trùng Quang

>> Xe khách tông sập nhà dân, 1 người chết
>> Ấn Độ: 2 vụ sập nhà, 22 người chết
>> Sập nhà ở Indonesia: 2 người chết, 13 người bị chôn vùi
>> Lốc xoáy gây sập nhà, cháu bé 2 tuổi tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.