Apple đổi pin miễn phí cho iPhone 5

23/08/2014 17:20 GMT+7

(TNO) Apple sẽ đổi pin miễn phí cho dòng máy iPhone 5, được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 9.2012 - 1.2013, vì lỗi 'tụt pin không phanh'.

(TNO) Apple vừa thông báo triển khai chương trình đổi pin miễn phí cho dòng máy iPhone 5, được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 9.2012 - 1.2013, vì lỗi "tụt pin không phanh".


Apple đã triển khai chương trình đổi pin miễn phí cho iPhone 5 tại Mỹ và Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình iFixit

Theo đó, các mẫu iPhone 5 được sản xuất trong thời gian nói trên có "thời lượng dùng pin giảm nhanh hơn so với pin không bị lỗi, khiến người dùng phải sạc pin nhiều lần".

Để biết iPhone 5 của mình có gặp phải lỗi nói trên hay không, người dùng chỉ cần truy cập vào liên kết https://ssl.apple.com/support/iphone5-battery/, sau đó nhập số series của điện thoại vào khung kiểm tra để xem kết quả. (Để xem số series trên iPhone, người dùng chỉ cần truy cập vào phần Settings > General > About và xem ở dòng series).

Nếu iPhone 5 của bạn nằm trong danh sách máy bị lỗi, có thể đem máy đến các cửa hàng ủy quyền của Apple để thực hiện việc thay pin miễn phí.

Hiện tại, chương trình đổi pin miễn phí này đã được Apple triển khai tại Mỹ và Trung Quốc, các thị trường khác sẽ được áp dụng vào ngày 29.8 tới.

Thành Luân

>> Apple thay miễn phí nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5
>> iPhone 5 bị 'khai tử
>> So găng' cấu hình iPhone 5S, iPhone 5C và iPhone 5
>> Apple phát hành bản iOS 6.1.4 cho iPhone 5
>> iPhone 5 giá 15,3 triệu USD
>> iPhone 5 xếp đầu bảng tiêu thụ smartphone
>> Apple vá lỗi cho iPhone 5 và iPad Mini
>> iPhone 5 chính thức phát hành tại VN từ ngày 21.12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.