Kỳ lạ trái chanh to bằng... trái bưởi

24/08/2014 14:55 GMT+7

(TNO) Trong công viên khu liên hợp xử lý chất thải rắn Đa Phước (thuộc Công ty xử lý chất thải rắn Việt Nam) tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, có một cây chanh ra 2 trái rất to, cỡ trái bưởi, hiện vẫn còn có thể to hơn nữa.

(TNO) Trong công viên khu liên hợp xử lý chất thải rắn Đa Phước (thuộc Công ty xử lý chất thải rắn Việt Nam) tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, có một cây chanh ra 2 trái rất to, cỡ trái bưởi, hiện vẫn còn non, có thể to hơn nữa.

Chanh to
So sánh trái chanh "lạ" với trái chanh thông thường

Theo chị Trương Thị Ngọc Hằng, Giám đốc đối ngoại của Công ty xử lý chất thải rắn Việt Nam, cây chanh này được mua ở Mỹ, đem về trồng ở khu công viên được hai năm nay, đã cho 2 mùa trái.

"Tuy nhiên, khi người làm vườn kiểm tra hôm 23.8 thì bất ngờ phát hiện hai quả chanh to khác thường, trong khi những trái khác thì vẫn rất bình thường", chị Hằng cho biết.

Chị Hằng nhận xét hai trái chanh này vẫn còn non, có thể lớn thêm nữa.

Chanh to 2
So sánh trái chanh "lạ" với trái bưởi thông thường (bìa trái)

Phóng viên Thanh Niên Online quan sát thấy cây chanh này cao khoảng 3 mét, cành lá tươi tốt, cây ra được khoảng 10 trái.

Theo phía công ty, cây chanh này sẽ được chăm sóc và theo dõi đặc biệt để xem trái chanh còn có thể lớn đến cỡ nào để nhân giống rộng rãi.

Tấn Cư
Ảnh: Công ty xử lý chất thải rắn Việt Nam cung cấp

>> Trái cây hình em bé
>> Dĩa trái cây khổng lồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.