Smartphone chuyên 'tự sướng' của Sony cập bến Việt

26/08/2014 15:55 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian được công bố trên thị trường, ngày 26.8 Sony đã chính thức công bố đem mẫu điện thoại thông minh Xperia C3 chuyên phục vụ mục đích chụp ảnh "tự sướng" về thị trường Việt Nam.

(TNO) Sau một thời gian được công bố trên thị trường, ngày 26.8 Sony đã chính thức công bố đem mẫu điện thoại thông minh Xperia C3 chuyên phục vụ mục đích chụp ảnh "tự sướng" về thị trường Việt Nam.

 
Xperia C3 nổi bật với thiết kế camera trước dùng cảm biến lớn và hỗ trợ thêm đèn LED flash - Ảnh: Sony

Xperia C3 là dòng máy thuộc phân khúc tầm trung mới của Sony được trang bị cấu hình không quá mạnh nhưng camera trước của máy dùng cảm biến 5 MP và hỗ trợ đèn flash Led, cho phép người dùng thực hiện những bức ảnh "tự sướng" rõ nét.

Ngoài ra, máy còn bổ sung cả tính năng chạm 2 lần lên mặt sau của máy để chụp nhanh những bức ảnh tự sướng. Sau khi chụp xong, máy còn sử dụng thêm hiệu ứng Portrait retouch (tô điểm ảnh chân dung) giúp ảnh vừa chụp xong trở nên đẹp lung linh hơn.

Về cấu hình, Xperia C3 được trang bị màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn HD, bộ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài), thỏi pin dung lượng 2.500 mAh.

Máy còn có khả năng hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc và được cài sẵn nền tảng Android 4.4.2 mới nhất của Google.

Tại thị trường Việt Nam, Xperia C3 sẽ được bán ra với các màu sắc: đen, trắng và xanh bạc hà. Giá bán lẻ của máy là 6,99 triệu đồng.

Thành Luân

>> Sony tung smartphone 'tự sướng
>> Sony trở thành hãng di động lớn thứ 2 ở Ấn Độ
>> Sony độc quyền bán Xperia Z2 tại Mỹ
>> Giấy điện tử của Sony
>> Nokia sắp tung ra smartphone chuyên về 'tự sướng
>> Chụp ảnh tự sướng ngoài không gian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.