Phá băng cướp giật gây chết người đi đường

29/08/2014 03:10 GMT+7

Ngày 28.8, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã triệt phá băng cướp giật bắt giữ 4 nghi phạm, gồm: Danh Lâm (24 tuổi), Trương Tấn Thọ (21 tuổi, cả 2 cùng ngụ Q.Bình Tân); Sơn Ngọc Hậu (19 tuổi) và Dương Phú Lợi (37 tuổi, cùng ngụ Bạc Liêu) do liên quan đến hàng loạt vụ cướp giật táo tợn, trong đó có trường hợp gây chết người.

Các nghi phạm trong băng cướp bị sa lưới - Ảnh: Nguyên Bảo

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, lúc 22 giờ ngày 24.8, chị V.T.N.L (29 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) mang ba lô điều khiển xe gắn máy trên đường về nhà; đến hương lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân thì bị 2 thanh niên ép xe giật ba lô, ngã xuống đường. Cùng lúc đó, chiếc xe taxi 7 chỗ lưu thông cùng chiều đã tông vào nạn nhân. Mặc dù, người dân đã đưa chị L. đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tại trụ sở công an, bước đầu bọn chúng khai nhận: Sau khi “ăn hàng” chiếc ba lô của chị L. không thành, trong đêm đó, bọn chúng vẫn tiếp tục đi gây án. Gần đây nhất, chiều 27.8, cả bọn đã giật ĐTDĐ của ông N.T.Đ (30 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) đang đứng bên lề đường Đất Mới (P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân). Lập tức, ông Đ. cùng người đi đường đã truy đuổi bắt giữ được Lâm, Thọ; riêng Hậu, Lợi tẩu thoát nhưng đến rạng sáng 28.8, 2 tên này cũng bị sa lưới công an. Bọn chúng đã gây ra hàng loạt vụ cướp giật trên địa bàn Q.Bình Tân và một số quận, huyện khác.

Đàm Huy 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.