Xét xử vụ bắt cóc em họ 'tống tình' thím dâu

29/08/2014 09:45 GMT+7

(TNO) Ngày 29.8, TAND huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án bắt cóc em họ tống tình thím dâu xảy ra tại xã Bưng Riềng.

Tâm tại phiên tòa - Ảnh: Nguyễn Long
Tâm tại phiên tòa - Ảnh: Nguyễn Long

Theo cáo trạng, bị cáo Lê Hàng Văn Tâm (20 tuổi, ngụ xã Bưng Riềng) bị truy tố về tội "Cưỡng dâm" và "Bắt giữ người trái pháp luật".

Tâm là cháu ruột của anh Lê Văn T. (29 tuổi, ngụ xã Bưng Riềng). Anh T. có vợ là chị S.T.T.H (26 tuổi).

Mặc dù là thím cháu nhưng giữa Tâm và chị S.T.T.H đã nhiều lần quan hệ tình cảm với nhau, sau đó thì chị S.T.T.H không còn quan hệ với Tâm nữa.

Do có ý định muốn tiếp tục quan hệ với chị S.T.T.H nên Tâm đã bắt cháu L.H.H (4 tuổi, là con ruột của anh T. và chị S.T.T.H) đưa vào rừng hòng buộc chị S.T.T.T vào đón để được quan hệ tình dục.

Khoảng 18 giờ ngày 21.3.2014, Tâm đến nhà của bà Đặng (bà nội cháu H.) gọi cháu H. ra nói là chở đi mua kẹo rồi đưa cháu H. lên xe máy chở vào rừng. Người nhà của Tâm và chị S.T.T.H gọi điện thoại hỏi Tâm về tung tích cháu H. nhưng Tâm nói không biết. Khi chị S.T.T.H gọi điện thoại nhiều lần cho Tâm và hứa sẽ đi gặp Tâm thì Tâm mới thừa nhận là đang giữ cháu H.

Sau đó, khi thấy chị S.T.T.H đi cùng nhiều người vào rừng tìm cháu H. nên Tâm không chịu gặp mà bỏ xe máy lại rồi tiếp tục ôm cháu H. đi sâu vào rừng.

Đến 17 giờ ngày 24.3, chị S.T.T.H gọi cho Tâm yêu cầu trả cháu H. lại thì Tâm buộc chị S.T.T.H phải vào rừng một mình để gặp Tâm. Khi chị S.T.T.H vào rừng, Tâm thấy không có ai đi theo nên cho chị S.T.T.H gặp cháu H.

Sau khi cho cháu H. ăn xong và ngủ, Tâm đã quan hệ với chị S.T.T.H rồi dùng điện thoại của nạn nhân gọi cho người nhà đến đón cháu H.

Tiếp đó, Tâm dẫn chị S.T.T.H vào sâu trong rừng, đến một căn chòi rồi ngủ lại. Từ 1 giờ đến 5 giờ ngày 25.3, Tâm tiếp tục quan hệ 2 lần với nạn nhân, sau đó thì cho nạn nhân đi về nhà.

Đến 15 giờ cùng ngày, Tâm đến Công an huyện Xuyên Mộc đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi bắt giữ cháu H. để buộc chị S.T.T.H quan hệ tình dục.

Tại phần xét hỏi, Tâm khai nhận thành khẩn, mục đích bắt cóc em họ chỉ để đòi chị S.T.T.H quan hệ tình dục.

Thanh Niên Online sẽ tiếp tục cập nhật.

Nguyễn Long

>> Vụ bắt cóc em họ 'tống tình' thím dâu: Yêu mù quáng dẫn đến phạm tội
>> Nghi can bắt cóc em họ, 'tống tình' thím dâu ra đầu thú
>> Nghi án bắt cóc em họ, 'tống tình' thím dâu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.