Cận cảnh smartphone Galaxy Note 4

04/09/2014 08:20 GMT+7

(TNO) Galaxy Note 4 chính là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Samsung trong năm 2014. Đây cũng là dòng Galaxy Note đầu tiên của Samsung có thiết kế bằng kim loại kèm theo các công nghệ độc đáo.

(TNO) Galaxy Note 4 chính là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Samsung trong năm 2014. Đây cũng là dòng Galaxy Note đầu tiên của Samsung có thiết kế bằng kim loại kèm theo các công nghệ độc đáo.

Về tổng thể, Galaxy Note 4 vẫn sử dụng màn hình cảm ứng 5,7 inch giống như chiếc Galaxy Note 3, nhưng máy đã được nâng lên chuẩn màn hình 2K, kèm theo đó là những công nghệ độc quyền từng được Samsung áp dụng trên chiếc Galaxy S5.

Cụ thể, máy được trang bị các tính năng rất độc đáo như: tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode, Download Booster để tăng tốc độ tải dữ liệu, công nghệ cảm biến vân tay trên nút Home, khả năng theo dõi nhịp tim. Đặc biệt, đây là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị thêm khả năng đo tia UV, giúp người dùng kiểm tra sức khỏe nhanh chóng khi cần.

Về cấu hình, Galaxy Note 4 có 2 phiên bản sử dụng bộ vi xử lý khác nhau tùy thuộc từng thị trường, bao gồm phiên bản sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm đạt tốc độ 2,7 GHz hoặc sử dụng bộ vi xử lý Exynos 5 Octa lõi 8 của Samsung (4 lõi 1,9 GHz và 4 lõi 1,3 GHz). RAM của máy là 3 GB và bộ nhớ trong là 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng).


Galaxy Note 4 sử dụng màn hình 2K nên cho ra hình ảnh hiển thị sắc nét 

 
Mặt sau của máy vẫn giữ kiểu dáng thiết kế giả da

 
Kèm theo đó là cây bút S-Pen độc đáo làm nên thương hiệu của dòng Galaxy Note

 
Camera sau được tích hợp thêm cảm biến đo nhịp tim và đo tia UV

 
Cạnh dưới là vị trí cắm sạc

 

 
Viền xung quanh máy được làm bằng kim loại. Đây là lần đầu tiên dòng Galaxy Note được áp dụng kiểu dáng thiết kế này giúp tạo độ sang trọng khi cầm máy trên tay

 
Bút trên Galaxy Note 4 đã được cải tiến giúp tăng độ mượt khi viết trên màn hình cảm ứng

Thành Luân
(Ảnh chụp lại từ trang CNET)

>> Galaxy Note 4 sử dụng màn hình 2K ra mắt
>> Galaxy Note 4 có gì hấp dẫn?
>> Galaxy Note 4 được trang bị cảm biến bảo mật vân tay mở rộng
>> Lộ giá bán Galaxy Note 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.