Hơn 4000 bạn trẻ hiến máu tặng các em nhỏ dịp tết Trung thu

07/09/2014 15:11 GMT+7

(TNO) Sáng nay 7.9, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học tại Hà Nội đã tổ chức hiến máu cho các bệnh nhi nhân tết Trung Thu.

(TNO) Sáng nay 7.9, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học tại Hà Nội đã tổ chức hiến máu cho các bệnh nhi nhân dịp tết Trung thu.

>> Hiến máu cứu người
>> Vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai: Trắng đêm chờ hiến máu cứu người bị thương
>> Hiến máu tình nguyện 8.4.2014
>> Hiến máu tình nguyện
>> Hơn 1.000 sinh viên hiến máu tình nguyện

 hiến máu
Các bạn sinh viên đến từ rất sớm để đăng ký hiến máu và làm xét nghiệm - Ảnh: Minh Hoàng

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nằm trong chuỗi ngày hội “Trung Thu cho em” và “Lễ hội Trăng hồng” được Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức dành cho những bệnh nhi cần máu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Mục tiêu của chương trình là tiếp nhận khoảng 1000 đơn vị máu từ hơn 4000 bạn trẻ tham gia. Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức nhiều gian hàng từ thiện nhằm gây quỹ để tặng các em nhỏ. Cũng tại ngày hội, 2000 tình nguyện viên của chương trình tham gia màn nhảy flash mob và xếp hình ngôi sao “Thắp sáng ước mơ”.

Anh Vũ Minh Lý, Giám đốc Trung tâm tình nguyện quốc gia cho biết: “Điểm đặc biệt làm nên thành công của chương trình là tình yêu thương, tinh thần sẻ chia của các bạn sinh viên với người bệnh, đặc biệt là các bệnh nhi đang rất cần máu”.

Minh Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.