40 triệu lượt xem MV 'Em của ngày hôm qua' của Sơn Tùng M-TP

08/09/2014 12:15 GMT+7

(TNO) Tính đến sáng 8.9, MV đầu tay của Sơn Tùng M-TP mang tên Em của ngày hôm qua đã vượt mốc 40,7 triệu lượt người xem trên YouTube, thành tích hiếm có của một ca sĩ trẻ Việt Nam.

(TNO) Tính đến sáng 8.9, MV đầu tay của Sơn Tùng M-TP mang tên Em của ngày hôm qua đã vượt mốc 40,7 triệu lượt người xem trên YouTube, thành tích hiếm có của một ca sĩ trẻ Việt Nam.

>> 3 ca khúc của Sơn Tùng M-TP ra khỏi Bài hát yêu thích
>> Rút 3 ca khúc của Sơn Tùng M-TP khỏi 'Bài hát yêu thích


Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Độc Lập

Phát hành trên YouTube vào ngày 19.1, MV ca khúc Em của ngày hôm qua của chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP đến nay đã đạt hơn 40 triệu lượt xem. Đây được xem là một kỷ lục đối với một ca sĩ trẻ Việt Nam.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: "Đây thực sự là niềm hạnh phúc lớn lao với tôi và ê kíp khi được công chúng đón nhận và ủng hộ".

Trước đó, một số ca khúc của Sơn Tùng M-TP, trong đó có cả ca khúc Em của ngày hôm qua, đã vấp phải nhiều tranh cãi trong dư luận khi có phần beat (bản phối) giống với một số ca khúc Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sự việc tiếp tục ồn ào khi chính nam ca sĩ này lên tiếng khẳng định: "Việc tôi sử dụng và lấy cảm hứng từ beat nhạc ngoại thì tôi thừa nhận, bởi đó cũng là cách làm quen thuộc và xu hướng sáng tác hiện nay của nhiều người".

Điều này đã khiến cho 3 ca khúc của chàng ca sĩ trẻ này gồm Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ Em của ngày hôm qua đồng loạt bị đưa ra khỏi bảng xếp hạng Bài hát yêu thích 2014. Trong đó, ca khúc Em của ngày hôm qua từng mang về giải Bài hát yêu thích tháng 2 cho Sơn Tùng M-TP.

Được biết, video Hoài Lâm hóa thân thành Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc này trong chương trình Gương mặt thân quen cũng nhận được hơn 18 triệu lượt xem trên YouTube.

* Cũng trong ngày 8.9, video Em của ngày hôm qua bất ngờ bị gỡ khỏi YouTube, chỉ còn lại một dòng thông báo là "người đăng tải đã gỡ video xuống". PV Thanh Niên Online đang liên hệ với người quản lý của Sơn Tùng M-TP để tìm hiểu thêm về điều này.

Thiên Hương

>> Vlogger kiếm triệu đô nhờ YouTube
>> IS tung video hành quyết 250 binh sĩ Syria lên Youtube
>> Hành khách bị hành hung dã man được đưa lên YouTube: Nhà xe bồi thường 2 triệu đồng
>> Ứng dụng YouTube 'cập bến' Xbox One
>> YouTube trên Android hỗ trợ xem video 2K
>> PlayStation 4 sắp kết nối YouTube
>> Bài ca cổ vang danh trên YouTube
>> YouTube sắp tham gia vào thị trường 'stream game'?
>> Thêm bạn trẻ Việt nhận giải thưởng từ YouTube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.