Gần 1.000 trẻ em nghèo vui Hội trăng rằm

08/09/2014 23:00 GMT+7

(TNO) Tối 8.9, tại Nhà hát Trưng Vương TP.Đà Nẵng, gần 1000 trẻ em nghèo đã vui Tết trung thu và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Đêm hội trăng rằm 2014 do Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp với Nhà thiếu nhi TP.Đà Nẵng tổ chức.

(TNO) Tối 8.9, tại Nhà hát Trưng Vương TP.Đà Nẵng, gần 1000 trẻ em nghèo đã vui Tết trung thu và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Đêm hội trăng rằm 2014 do Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp với Nhà thiếu nhi TP.Đà Nẵng tổ chức (ảnh).

 Đà Nẵng – gần 1000 trẻ em nghèo vui Hội trăng rằm 1

Hình ảnh truyền thống cây đa, bến nước và các nhân vật dân gian như chú Cuội, chị Hằng được sân khấu hóa đã mang lại không khí Tết cổ truyền ấm áp, vui tươi cho gần 1000 trẻ em nghèo bất hạnh, trẻ khuyết tật, con em các cán bộ chiến sỹ bảo vệ biển đảo...

Dịp này, Hội đồng Đội T.Ư cũng đã trao 20 suất học bổng cho con em các gia đình ngư dân nghèo, con em cán bộ kiểm ngư, chiến sĩ cảnh sát biển.

Quỹ hỗ trợ giáo dục dành cho trẻ em Việt Nam (Doraemon) của NXB Kim Đồng cũng tặng 7 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các học sinh vượt khó học giỏi, công tác xã hội tốt.

Gần 1.000 phần quà (gồm bánh kẹo, đồ chơi trẻ em…) với tổng trị giá gần 190 triệu đồng cũng được trao cho các em trong dịp trung thu này. 

Tin, ảnh: An Dy

>> Trẻ em Trường Sa vui đón Trung thu
>> Nhiều hoạt động Trung thu cho trẻ em nghèo
>> Trung thu cho trẻ nghèo miền Tây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.