Bình chọn ca sĩ VN tham gia MTV EMA 2014

11/09/2014 03:00 GMT+7

Sau chiến thắng của Mỹ Tâm tại EMA 2013, MTV VN lại tiếp tục mở cuộc bình chọn để tìm ra gương mặt đại diện VN tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2014.

Các fan sẽ có cơ hội bầu chọn cho thần tượng của mình từ nay đến 15.9 trên trang bình chọn của MTV VN http://ema.mtvvietnam.com.vn/binh-chon/, với danh sách gồm: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol, Đông Nhi, Bích Phương.

Xuất phát từ một giải thưởng trao tặng cho các nghệ sĩ xuất sắc ở châu u, MTV EMA nay đã được xem là giải thưởng lớn, trao cho các nghệ sĩ có cống hiến trong nền âm nhạc toàn thế giới. Cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới.

Năm 2013, lần đầu tiên một nghệ sĩ của VN - ca sĩ Mỹ Tâm được MTV VN đề cử làm gương mặt đại diện cho VN và mang về cho VN một chiến thắng ở tầm khu vực khi cô đã vượt qua những đối thủ nặng ký từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để trở thành Best South-East Asia Act. Năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại thành phố Glasgow, Scotland.

N.Vân

>> Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử tranh giải MTV EMA 2014
>> Timberlake trắng tay, Miley Cyrus gây sốc ở MTV EMA 2013
>> Công bố top 10 đề cử Best Worldwide Act ở MTV EMA 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.