Vẽ tranh bằng... kem đánh răng

17/09/2014 15:09 GMT+7

(TNO) Các bức tranh của họa sĩ người Mexico Cristiam Ramos mang hương thơm bạc hà mát lạnh, bởi chúng được tạo ra từ... các loại kem đánh răng.

(TNO) Các bức tranh của họa sĩ người Mexico Cristiam Ramos mang hương thơm bạc hà mát lạnh, bởi chúng được tạo ra từ... các loại kem đánh răng.


Cristiam Ramos dùng kem đánh răng vẽ chân dung Robin Williams - Ảnh chụp từ YouTube

Theo Oddity Central, họa sĩ 34 tuổi đã tạo ra các bức chân dung của người nổi tiếng bằng cách sử dụng các ống kem đánh răng thông thường.

Một số tác phẩm đáng chú ý của ông bao gồm chân dung danh hài Robin Williams, ca sĩ Miley Cyrus, Lady Gaga, Sir Elton John và diễn viên Emma Watson. Tất cả chúng đều được vẽ bằng kem đánh răng của các nhãn hiệu khác nhau.

Vẽ bằng kem đánh răng là một điều rất khó khăn và Ramos đã phải tốn 200 giờ và 30 ống kem để hoàn thành một tác phẩm.

"Công việc này rất khó khăn bởi kem đánh răng rất dính và nhanh khô. Mùi của nó cũng gây khó chịu bởi bạn phải chịu đựng cái mùi đậm đặc này trong suốt 10 tiếng một ngày và kéo dài nhiều ngày liên tiếp", ông nói.

Không những vẽ bằng kem đánh răng, Ramos, người bắt đầu với hội họa từ khi lên 5, còn thích thú với việc vẽ bằng đồ ngọt và đồ tái chế.

Ông dự định sẽ đem ra bán đấu giá bức chân dung nghệ sĩ hài Robin Williams và dùng số tiền này hỗ trợ cho những người bị trầm cảm.

Khánh Lâm

>> Vẽ tranh trên thực phẩm
>> Vẽ tranh từ vết bẩn trên tách cà phê
>> Vẽ tranh bằng mắt
>> Vẽ tranh bằng khói
>> Vẽ tranh bằng vân tay
>> Kiểu vẽ tranh có một không hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.