Alexis Sanchez: 81 lần chạm bóng, 1 đường kiến tạo, 1 bàn thắng

14/09/2014 10:04 GMT+7

(TNO) Bản hợp đồng 35 triệu bảng của HLV Wenger suýt mang lại chiến thắng cho đội chủ sân Emirates vào tối qua 13.9 (giờ VN) nếu Demichelis không kịp gỡ hòa cho Manchester City.

(TNO) Bản hợp đồng 35 triệu bảng của HLV Wenger suýt mang lại chiến thắng cho đội chủ sân Emirates vào tối qua 13.9 (giờ VN) nếu Demichelis không kịp gỡ hòa cho Manchester City.

>> Sanchez khai hỏa, Arsenal vào vòng bảng Champions League
>> Alexis Sanchez rời Barcelona sang Arsenal
>> Alexis Sanchez được fan bầu làm tổng thống
>> Alexis Sanchez thăng hoa nhờ tình yêu mới

 
Hai cầu thủ của Manchester City là chưa đủ để phong tỏa Sanchez - Ảnh: Reuters

Dù các "Pháo thủ" không có được tiếng cười mãn nguyện nhất khi kết thúc trận đấu nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Chile Alexis Sanchez là rất xuất sắc.

Sanchez có mặt ở khắp các vị trí có bóng trong đội hình Manchester City, anh chạm bóng 81 lần, liên tục gây phiền toái lên khung thành của "Man xanh" cũng như quán xuyến hoàn hảo tuyến giữa bằng công việc mới: đánh chặn. Trời không phụ người tài, cựu cầu thủ của Barcelona tung 1 đường chuyền quyết định cho Jack Wilshere ghi bàn ở phút 64 và tự mình ghi tên trên bảng điểm sau đó 10 phút.

Thông thường, một cầu thủ khiến câu lạc bộ tốn nhiều tiền luôn được hy vọng sẽ làm những điều như vậy, nhưng có rất ít người làm điều đó nhanh như Alexis.

Đêm qua cũng là trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal của Danny Welbeck, tính luôn cả 4 tân binh được Arsenal mang về vào mùa hè này, họ phải nhìn cách Alexis Sanchez gây phiền phức cho Manchester City, họ phải thấy ánh mắt bực dọc nhưng chứa sự ngưỡng mộ của HLV đội khách Manuel Pellegrini mới hiểu được tại sao Sanchez luôn được "giáo sư" Wenger tin dùng.

Thực tế, cầu thủ người Chile còn có thể chơi tốt hơn và gây phấn khích cho sân Emirates nhiều hơn thế nữa bởi vì anh mới 25 tuổi, chặng đường phía trước còn rất dài. Sanchez đang tự hoàn thiện mình để đạt đến điều vĩ đại cho cá nhân lẫn CLB Arsenal.

Nhìn Sanchez chơi bóng, có thể thấy anh đủ khả năng mở toang được cánh cửa thiên đường mà bấy lâu nay, hàng trăm con người ở đội bóng thành phố London này không làm được.

Thông số kỹ thuật của Sanchez trong trận đấu với Man.City
Bàn thắng: 1
Số lần chạm bóng: 81
Kiến tạo thành bàn: 1
Uy hiếp cầu môn: 3
Sút trúng mục tiêu: 2
Đánh chặn thành công: 2

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.