iPhone 4S có nên cập nhật iOS 8?

18/09/2014 14:55 GMT+7

(TNO) Mặc dù Apple đã hỗ trợ nhưng theo phân tích thì không phải tất cả các thiết bị của 'nhà táo' đều chạy mượt mà khi cập nhật hệ điều hành iOS 8.

(TNO) Mặc dù Apple đã hỗ trợ nhưng theo phân tích thì không phải tất cả các thiết bị của "nhà táo" đều chạy mượt mà khi cập nhật hệ điều hành iOS 8.

Theo trang tin công nghệ Arstechnica, iPhone 4S là thiết bị nằm trong danh sách được phép cập nhật iOS 8. Tuy nhiên, trang này cho rằng người dùng cần suy nghĩ kỹ trước khi nâng cấp lên phiên bản mới.

Lý do là vì dù được lên iOS 8 nhưng iPhone 4S sẽ không hỗ trợ tính năng AirDrop, TouchID, OpenGL ES 3.0, Handoff. Ngoài ra, thực tế sử dụng cho thấy iPhone 4S chạy chậm hơn khi cập nhật iOS 8.

Để chứng minh, trang tin công nghệ Arstechnic đưa ra bản so sánh thời gian mở một ứng dụng trên iPhone 4S khi sử dụng iOS 7 và iOS 8.

 

Ngoài iPhone 4S, những thiết bị của "nhà táo" có thể cập nhật iOS 8, bao gồm: iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPod Touch thế hệ 5, iPad 2, iPad 3 và 4, iPad Air, iPad mini và iPad mini 2 Retina.

Thành Luân

>> Apple chính thức tung ra bản iOS 8
>> iPhone chạy iOS 8 chụp ảnh tốt hơn
>> iOS 8 sẽ có tính năng chia đôi màn hình?
>> Apple Watch Edition có giá gần 5.000 USD
>> Apple Store bắt đầu cho đặt mua iPhone 6 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.